28

11 2 0
                                    

Warning: R-18 read at your own risk

It was a long day that we spend inside the clinic. My operation was good I guess, my whole right arm is covered with bandage. Good thing I can move my fingers.

I was with the girls the whole time. While the boys was confined beside our room.

I took a glance on the necklace that Gray gave me before the game.

"You know you should wear it, its beautiful," sabi sa'kin ni Demi.

"Bagay ba sa'kin 'yan?" Tanong ko.

"Oo, try mong suotin nakasabit lang kasi yan sa bewang mo eh!" Singit naman ni Trisha.

Kinuha ko sa mesa ang kwintas.

"Did he gave you that?" Tanong ni Victoria, tumango naman ako.

"So wear it!" Ani ni Aria.

"Pag sinuot ko 'to ibig sabihin sinasagot ko na siya," sagot ko naman.

Nagulat silang lahat.

"Waahhh!! Sagutin mo na! Si Gray 'yon! Most of the girls in our campus is simping on that kid!" Sabi ni Brianna.

Napatawa naman ako ng mahina.

"You'll wear it or not?" Tanong ni Val sa'kin.

"I will," nakangiting sagot ko.

"Okay let me put that on you," aniya at kinuha ang kwintas sa kamay ko.

Nilagay naman niya ito sa leeg ko.

"Sabi ko na nga bang babagay sayo eh!" Sigaw ni Alex, napatawa naman ako ng mahina.

Dapat niya na lang 'tong makita at mabigkas ang gusto kong sabihin.

Sabi sa'min ng doktor na pwede na kaming madischarge mamaya at sa Campus na lang namin ipagpatuloy ang recovery namin.

Kumain muna kami at nagpahinga saglit. Saka namin inayos ang mga gamit namin. Inilagay namin sa isang bag ang weapons namin dahil hindi na ito kakasya sa bag na dala namin.

Papunta na kami sa suite at nakita naming nauna na pala sa'min ang mga lalake na nakatambay sa harap ng pinto.

Napatingin sa'kin si Gray, ngumiti ako sa kaniya at lumapit sa gawi niya.

"Y-you're wearing it," gulat na bulong niya.

"Hmm-mm because you can have me as a half of you." Sagot ko sa kaniya.

Yumakap ito sa'kin.

"I love you," bulong niya ulit.

"I love you more," hinalikan ko ang sintido niya kaya mas lalong humigpit ang yakap niya.

"Waaahhhh!!!!! Love birds!! Masakit sa mata!!" Sigaw ni Aria.

"Gusto mo maging love birds din tayo?" Tanong ni Max.

"Echosero ka! Ayoko nga!" Sagot naman sa kaniya ni Aria.

Hidden From The Shadows (Shadow Series #01)Where stories live. Discover now