WARNING: R+18 | MATURE CONTENT |
(Part 2. Alam kong nakangisi ka ngayon. So, enjoy! kidding HAHAHAHA Mwaa)Nakaramdam ako ng pagod sa mga oras na ito. Nanaginip ako ng isang impossibleng pangyayari na hindi ko inaasahan sa buong buhay ko. Damn! Nanaginip ako na may nangyari sa amin ni Liam, sa mismong kotse pa niya. Napailing ako. Pero agad akong nagising ng may naramdaman akong kakaiba na tila ba'y may humahalik sa katawan ko.
I open my eyes and immediately, I saw Liam kissing my damn body. At dun ko napagtanto na halos wala na kong saplot sa katawan. I was fully naked right now. Holy shit! How? I thought, I was dreaming. But, really?
A moan suddenly escaped when he suck my nipples right there. God! Kita ko ang pag angat niya ng tingin sakin at agad nagtama ang mga mata namin. Nakaramdaman ako ng hiya dahil sa sitwasyon namin ngayon. Kanina ay halos lasing ako. Pero ngayon, halos matauhan nako dahil dito. I saw his eyes full of lust! Maybe, he's just also drunk. Mali 'to. Mali 'tong ginagawa namin. At damn! Bat sa mismong loob pa ng sasakyan namin 'to ginagawa? What if, someone see us? But, I suddenly realized that his car was tinted. Kahit anong gawin man namin dito sa loob ay walang makakakita sa amin. Kahit gumawa pa kami ng milagro. Oh God!
"Baby..." pagtawag niya sakin at halos manginig ako dahil dun.
"L-Liam.. what happened?"
"I want you. Damn! I want you, baby." ani Liam dahilan para mapalunok ako sa harap niya.
At dun ko na realized kong paano ako napaungol kanina dahil sa ginawa niya. I also realized how hard and big his thing is. I also remember how he entered my whole body. Ugh! I can't help it!
"Baby.. I can't help this. I want you." pag uulit pa niya. Kita ko ang mga mata niya at halos sumang ayon ang mga ito sa mga sinasabi niya.
"B-But.." hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng agad niya kong halik ng marahan.
His lips was so good! Hindi ako tumugon dahil natakot ako. Siya lang ang nagkukusa sa halikan na iyon. Mas lumalalim ang bawat halik niya. Napapikit ako dulot ng sensasyong hatid nito. Hinawakan niya ang leeg ko at mas hinalikan pa ko ng agresibo. Hindi ko kinaya. I kiss him back. Nakipaghalikan ako sa kanya dahilan ng pagngisi niya. Maya maya pa ay, ramdam ko ang isa niyang kamay sa hinaharap ko. Damn! Alam kong mali 'to pero taliwas ang sinasabi ng katawan ko. He play my nipples right there. Nagsimula ng uminit ang katawan ko. Halos mahingal na din ako dulot ng halikan namin dalawa. But, I love it! Takot ako pero ayoko ng tumigil pa.
"Ughh." isang ungol ang lumabas ng paglaruan niya ng ilang beses ang hinaharap ko.
Tumigil siya sa paghalik sakin at sinisid ang kabundukan ko. I saw how he made it! At halos hindi ko ma imagine na aabot ang sukdulang ito. Napapikit ako ng halikan niya habang nilalaro ng isang kamay niya ang bundok ko. I can feel that I'm wet right now. Fuck! Halos mapamura ako ng bigla siyang bumaba sa ilalim ko. Agad ko siyang tinignan na hindi man lang tumitingin sakin. I know what he will do next. Bigla niyang pinaglayo ang mga hita ko dahilan para makita niya ang kwebang hindi dapat makita. Nakaramdaman ako ng hiya dahilan para mamula ang mga pisnge ko. I saw his reaction when he saw it. Damn! He's amazed!
Nag angat siya ng tingin dahilan makita niya ang reaksyon ko.
"Damn! They're all mine." sabi niya sa kalagitnaan dahilan para mariin kong kagatin ang pang ibabang labi ko.
He kiss my treasure down there! He also start licking on it. Fuck! I can't help this anymore! I can't. I moaned his name! Wala nako sa tamang pag iisip dahilan para sumabay nako sa pinanggagawa niya. Umangat ang katawan ko dahil sa ginagaawa niya. Seriously? Totoo ba talaga 'to?
BINABASA MO ANG
Temptation Series #2: Liam Trinidad [COMPLETED]
General FictionTemptation Series #2 Unedited | Completed Liam Trinidad, a doctor and CEO. Not just a typical man. He's cold, serious and bipolar. A man who never expect to fall in love to his step sister. Ginawa niya ang lahat para malusaw ang nagbungang pagmamaha...