I thought I was dreaming last night. But, damn, I realized that it wasn't. They're all real happened. It's real to see him besides on me. It's real that we kissed each other. I bit my lower lip when I imagined how he kissed me and the way he massage my breasts. Oh God!
Pailing iling akong bumaba papunta sa kitchen. Binati ako ng mga maids kaya tanging ngiti lang ang naging ganti ko. Wala pa sina Mama o maging si Liam roon. Kumuha lang ako ng isang baso ng tubig para inumin. Plano kong sumabay sa kanilang kumain dahil ilang araw rin ang nakalipas na hindi na kami nagkakasabay sabay dahil sa hectic schedule nila, in short, dahil busy sila. Pinatapos ko na muna ang mga maids sa pagluluto at inutusan na ihanda kaagad ang mga pagkain dahil baka maya maya ay nandito na ang dalawa. Nagpa utos rin ako na tawagin nila ako sa kwarto pag nandyan na sina Mama. Ng makabalik ako sa kwarto, napagdesisyunan kong magpaka busy muna sa phone ko.
I opened my fb account and do some scrolling in my news feed. Halos tungkol sa launching mamaya ang mga posts na nakikita ko. Napangiti ako dahil despite sa naging problema ng kompanya, marami pa rin talaga ang nag aabang at sumusuporta sa tinayo ng Daddy ni Liam. All of his hardworks and patience are all paid off. Kahit nasa kabilang buhay na siya, I know his very happy. Lalo na nakikita niya si Liam na masyadong pursigido na ituloy ang naiwan niyang yaman.
A post suddenly appears on my screen. It caught my fully attention especially when I saw who's behind of that post.
Kian Valente:
Support LT Shoe Corporation and Iconix Brand Group Inc later. It's our pleasure if you attend to our event this evening and witness the shoe launching of this two biggest company. We'll gonna make sure that this one would be remarkable in shoe industry again. Seeyah. Have a nice day ahead :)
1.5k reacts, 1.2k comments and 1.1k shares.
Halos mamagha ako ng makita ang post ni Kian. His promoting. At malaki ang pasasalamat ko roon dahil baka mas lalong maraming maka discover rito sa new shoe namin. I can say that, hindi ako nagsisisi na makilala itong si Kian at maging kaibigan. He's really nice for Pete's sake.
I tried to type messages within this app.
Yuri:
Hi, Engineer. How are you? I saw your post earlier, thanks for it. Baka mas lalong maraming babae ang mahuhulog sayo nyan dahil sa pagiging mabait mo. Wag masyadong ganon baka uwian ka dyan. Just kidding. Seeyah later sa event.
Agad agad itong naseen. So, he's online, huh? Akala ko busy ito, pero hindi.
Kian:
Hello, Miss. About the post, no worries, and welcome. Tapos about sa girls, hindi ko na kasalanan pa iyon. Alam Kong maraming mahuhulog sakin dahil kasalanan yun dahil sa pagiging gwapo ko. Kung uuwi man, willing ko pang bigyan ng pera yan. Jk. Seeyah rin, Yuri.
His reply sudden pops up on my screen. I smiled when I read his message. Feelingero. Feelingero talaga iyon. But still, masyado talagang malapit ang loob ko sa lalaking yun.
Yuri:
Wag ka nga. Pasalamat ka sa Daddy mo at naipamana niya sayo ang kapogian niya. By the way, hindi ko pa rin nakakalimutan ang libreng sinasabi mo, okay? I'm still waiting for it. Kaya, humanda ka. lol
Kian:
Masyado lang maganda ang lahi namin. Palahi ka? Kidding. Baka mag alburuto ka dyan sa kilig ah. Okay lang yan, ako lang ito, Yuri. Ako lang 'to. And about sa libre, nakalimutan ko na may sinabi ako tungkol dyan.
BINABASA MO ANG
Temptation Series #2: Liam Trinidad [COMPLETED]
General FictionTemptation Series #2 Unedited | Completed Liam Trinidad, a doctor and CEO. Not just a typical man. He's cold, serious and bipolar. A man who never expect to fall in love to his step sister. Ginawa niya ang lahat para malusaw ang nagbungang pagmamaha...