Chào mọi người, đã lâu rồi không quay trở lại wattpad, các bạn readers có khoẻ không?
Mùa dịch vừa rồi các bạn đã trải qua như thế nào?
Còn ai nhớ truyện của mình nữa không?
Ừm về một mặt nào đó, mình có thể xem là một tác giả tuỳ hứng và thiếu trách nhiệm, một câu chuyện bắt đầu vài năm, cứ vài tuần/ vài tháng lại xuất hiện, lại đăng, rồi lại lặn mất tăm, .... xin lỗi mọi người rất nhiều.
Mình vốn không có năng khiếu văn chương cho lắm, nếu không ngoài dự kiến, thì đây có lẽ là truyện duy nhất mình sẽ viết trong đời luôn.
Chia sẻ một chút về bản thân mình thời gian qua, mình ở Sài Gòn, đợt dịch vừa rồi giai đoạn đầu đúng là ở nhà, thực ra mình tương đối thích cảm giác ở nhà, nên có thể nói cũng thoải mái. Sau đó thì vô tình duyên đến thế nào đó bị "dụ dỗ" tham gia làm TNV ở địa phương, nói oách thế thôi, chứ công việc chính là ktra giấy tờ mn ra vào chỗ đầu ngõ dc vài tuần thì chuyển sang hỗ trợ đi lấy mẫu, nghe chuyên môn cao nhưng mình chỉ là đứa lon ton bận đồ bảo hộ, rồi gọi cửa, rồi phát giấy, thu phiếu, kiểm tra thông tin và kết quả, chứ chẳng có biết lấy mẫu đâu, thế rồi vài tuần lại dc chuyển sang điểm tiêm, công việc nhàn hạ lắm, chỉ là phát phiếu, hướng dẫn điền phiếu, gọi tên... Trải nghiệm hai tháng tham gia hỗ trợ TNV đó, có thể tạm tóm tắt là vốn không nghĩ bản thân làm dc, nhưng rồi mọi thứ cũng ổn.
Ngoài ra thì một cột mốc nữa mà mình muốn chia sẻ với các cậu, đó là bạn nhỏ ngốc nghếch như mình đã thuận lợi tốt nghiệp ĐH đúng lộ trình, tuy là kết quả chỉ loại khá thôi, nhưng mà mình cho rằng đã là may mắn lắm trong tình trạng dịch bệnh thế này.
Uhm thì đợt này mình đang thất nghiệp, cũng tương đối rảnh, nên chắc là tuần tới sẽ có chương mới, để cảm ơn các bạn đã theo một tác giả lười biếng thiếu trách nhiệm như mình tới tận hôm nay. Giữ gìn sức khoẻ, chú ý an toàn, yêu các bạn.
YOU ARE READING
Huấn văn lolita
RandomTruyện về tình cảm thầy trò Truyện thể loại huấn văn, ai không thích xin click back đừng buông lời cay đắng Đây là lần đầu tiên tác giả viết truyện, truyện lấy ý tưởng từ câu chuyện có thật của một người bạn (60%), thêm nội dung huấn vào ... Mong nh...