Chương 32. Phạt hay ko phạt?

972 36 16
                                    


Sau câu nói của thầy, tất cả lục đục thu dọn đồ đạc trên bàn mình, ra khỏi lớp xuống sân "hội nghị"....Thầy phê sổ đầu bài rồi ngước mắt lên phát hiện H vẫn còn đứng tại chỗ, nhỏ mỉm cười với thầy.

Thầy cầm trên tay tài liệu gì đó, bước lại ngồi đối diện nhỏ:

- Thầy chưa phạt em cần gì đứng vậy? Không đi "thống nhất lời khai" với lớp sao?

Nãy giờ H nghĩ tới nghĩ lui suy tính kỹ rồi, những gì thầy nói có thể nặng lời thiệt, nhưng cũng là đúng với lớp này gần 90%, nếu cứ giải thích rồi kết cục cũng sẽ là "vô cùng bi thảm", tốt nhất nên thừa nhận rồi dò tâm ý thầy, xem thầy muốn gì.....nhỏ thật không nghĩ thầy muốn phạt cả lớp

- Hôm qua thầy không nói hôm nay thầy sẽ "thanh toán nợ cũ" với lớp.

- Nếu thầy nói với em trước, có gì thay đổi không? Em sẽ có "đối sách" gì ah? Hay em sẽ nghỉ học?

- Ít nhất thì em cũng có thể trốn học ở nhà một hôm, để tránh phạt, hôm qua em vừa mới bị phạt xong L

- Được ....giờ tranh thủ giờ ra chơi em về đi?

- Thầy sẽ xem như không biết sao ạ? Làm vậy không được, thà không đến thì thôi, đến rồi mà làm vậy chẳng khác nào tướng thời xưa "lâm trận bỏ cuộc"

- Vậy thì thầy phạt phải thế nào đây?

- Thầy đừng giận vậy mà – H vừa nói vừa lay lay tay thầy- Muốn lớp thay đổi cũng không thể "ngày một ngày hai" mà thầy. Đa số bọn em là con gái, không chịu nổi nhiều hình phạt vậy đâu thầy, em tin thầy có phương pháp tốt hơn là cứng rắn đưa ra hình phạt lớn cho cả lớp vậy, cũng giống như từ ngày đầu em thầy vào lớp, thầy vốn đã bày tỏ mình không hẳn là người có thói quen sử dụng đòn roi nghiêm trị mà....Hơn nữa nếu thầy muốn lớp "trả nợ" hết thì em cũng không chịu nổi, có thể nào hôm nay đừng phạt nặng quá không thầy?

- Thì ra em muốn ở lại "Cầu tình"....Nhưng hình như em cũng ko phải "nhân vật tầm cỡ" nào trong lớp hay trong mắt thầy....

- Trong lớp thì em không phải nhân vật tầm cỡ mà là "Trung tâm của sự rắc rối", ví như hôm nay thầy "thanh toán nợ", không phải đa số đều dính tới em sao? Với thầy thì em cũng chỉ là học trò, được thầy chú ý một xíu thôi, cho đến giờ là học sinh duy nhất trong khối được đến nhà thầy ăn ké, học cùng sau mỗi buổi học...........Cũng ko phải "cầu tình" cho lớp, là cho chính em ......Em biết lần trước thầy giận vì em xin thầy tha với mục đích cho cả lớp được tha mà không nghĩ tới mình....Lần này thật sự vì chính em, hnay là thứ 7, thầy phạt nặng em cũng không thể ra ngoài hết hai ngày cuối tuần, thậm chí đầu tuần đi học sẽ khó nhọc lắm, như sáng nay em đã được "lãnh giáo" điều đó rồi .......

- Được rồi, ý của riêng em thầy đã biết rồi, em ra ngoài với lớp đi, không thì tìm Linh nói chuyện cho khuây khỏa, ra chơi còn tới 15p cơ mà......Định ở đây với thầy ah?

- Đương nhiên là ra ngoài hít thở xíu rồi, cơ mà em có mang cái này cho thầy, mẹ em nói đây là nước mát có kèm thuốc trị thương, sẽ mau khỏi.............

Huấn văn lolitaWhere stories live. Discover now