Thầy lên tiếng:
- Toàn bộ "kế sách" của em đối đầu với thầy thành công rồi vui chứ H?
- Đâu có thầy...........
- Đâu có gì? Là ko thừa nhận em bày mưu cho các bạn BCS, hay sao?
- Là ko phải đối đầu với thầy....- H ko trực tiếp trả lời câu nói của thầy, mỉm cười...
- Được vậy thầy nên phạt các em thế nào đây? Những học sinh "ưu tú" nhất của lớp chọn. – Thầy nhấn mạnh làm tụi nó thấp thỏm lo sợ
- Ban nãy thầy đồng ý là không phạt rồi ạ- T nói
- Thầy chỉ nói ko phạt toàn bộ thôi, đâu có nghĩa là tha hết
- Nhưng,...Nhưng...- H nhất thời ko biết nói gì, cảm giác như mình vừa bị lừa vậy
- Đến lượt em ấp úng ah – Thầy nhíu mày nhìn H.
- Được rồi, trước hết đây là hoạt động sắp tới, các em chia nhau xem đi, ko thì có thể đi photo ra, ngày mai chúng ta bàn bạc nhé? Là ngày nghỉ mà phiền các em có tiện ko?
Trong lòng của tụi nó đang thầm gào thét "thầy mới nói T2 sẽ kiểm tra mà CN cũng ko thể ở nhà ôn bài là cái lý gì đây" nhưng.......liệu có dám nói chăng?
- Thầy nói là T2 kiểm tra – N can đảm lên tiếng
- Nhưng đây là việc chung, là trách nhiệm BCS lớp....hay các em muốn thầy toàn quyền chỉ định, tới lúc đó đừng nói là quá sức?
- Em đâu phải BCS lớp đâu thầy? – Nhỏ bỉu môi
- Uhm........em cần ôn bài kiểm tra lắm sao....mà cũng đúng là không phải BCS, lần sau cũng đừng nhúng tay vào việc gì...đừng đứng ra bày mưu, cũng đừng có nhờ tới BGH........
- Thôi mà thầy đừng cứ nổi giận hoài vậy........căng thẳng quá tụi em sợ lắm.......Các bạn cần ôn thì em cũng cần mà.....nhưng mà em sẽ đi, việc chung mà, đằng nào cũng sẽ được góp ý...hi hi – H ngồi ngay xuống ghế trống bên ngoài sau khi thầy dứt lời.
Trong lòng mỗi đứa vẫn thấp thỏm, thầy nói sẽ phạt, mai tụi nó còn đến nổi ko?
- Nhưng ....thầy nói sẽ phạt....em sợ mai tụi em không đi nổi mất – Ngọc bắt đầu mè nheo...
H mỉm cười, im lặng đợi phản ứng của thầy
- Đây là địa chỉ nhà thầy – thầy vừa nói vừa lấy danh thiếp ra- mai các em đến đó nhé...các em muốn mấy giờ, theo thầy thì nên đến từ 8h sáng....làm sớm về sớm, nếu cần có thể mang bài tập qua thầy sẽ hướng dẫn nếu thấy câu nào quá sức, nhưng điều kiện tiên quyết là đã suy nghĩ rồi, chứ ko phải bài trống rồi mang tới nhé, hình phạt mai sẽ tính dựa vào biểu hiện của các em, nếu thống nhất đi, mai ai vắng thì sẽ bị phạt trước lớp, đi trễ sẽ bị phạt thêm...
Cả đám đang ko biết nên cảm thấy thế nào.....buồn vì mất ngày nghỉ mà còn bị phạt nữa....vui vì sẽ được tới nhà "Đại thần",....hay lo cho số phận sắp tới
- Lần sau, nếu thầy giao quá sức cái gì, thì nói....đương nhiên có thể nhờ bạn bè giúp, nhưng ko phải phó mặc cho bạn bè hết, biết ko?
YOU ARE READING
Huấn văn lolita
RandomTruyện về tình cảm thầy trò Truyện thể loại huấn văn, ai không thích xin click back đừng buông lời cay đắng Đây là lần đầu tiên tác giả viết truyện, truyện lấy ý tưởng từ câu chuyện có thật của một người bạn (60%), thêm nội dung huấn vào ... Mong nh...