1

3.7K 304 21
                                    

"Hare, dậy nào con."

"Vâng..."

"Dậy rồi gọi Shouyou với Nat-chan hộ mẹ nhé."

"Con biết rồi."

Hare từ từ ngồi dậy, chân xỏ dép đi vào nhà tắm. Sau khi vệ sinh cá nhân xong cô đi lần lượt từ phòng của Shouyou và của mẹ.

"Quýt nhỏ của chị, dậy thôi nào."

"Nee-san cho em nằm một lúc nữa thôi~"

"Coi nào, lên Cao trung em định vào Karasuno đúng không? Có ý định làm người Khổng lồ Tí hon mà lại thế này thì không biết có được không ấy nhờ?"

"Hư... Em dậy ngay đây."

Shouyou đang nằm ườn trên giường nghe chị mình nói thế liền ngồi bật dậy luống cuống chạy vào nhà tắm.

"Pff... từ từ thôi ngã bây giờ."

Hành lang không còn bóng người của Shouyou mà chỉ vọng lại từ "vâng". Gọi Shouyou xong, Hare lại đến phòng của mẹ vì Natsu còn nhỏ nên ngủ cùng mẹ.

"Cam nhỏ, dậy n- Ara, em tự dậy rồi à?"

"Vâng, tại Shou-nii to tiếng quá."

"Có cần chị bế ra không?"

"Chị giúp em với."

"Rồi rồi."

Sau khi Shouyou và Natsu vệ sinh cá nhân xong, cả ba chị em liền ra phòng bếp để ăn sáng.

"Chào buổi sáng, mẹ."

"Buổi sáng tốt lành các con yêu."

Bà Hinata quay ra nhìn đồng hồ, ngẫm nghĩ một lúc rồi mới nói.

"Đúng là bao giờ nhờ Hare gọi dậy cũng nhanh hơn mẹ nhỉ?"

"Mẹ cứ nói đùa."

"Mẹ không đùa đâu."

Ăn sáng xong, Hare thay đồng phục trường rồi đeo giày chuẩn bị đi. Cô quay đầu lại nói với mẹ.

"Con đi đây. Chị đi trước đây Shouyou."

"Học vui vẻ nhé/Chị đi cẩn thận."

"Vâng."

Tiếng của bà Hinata và Shouyou vọng ra từ nhà bếp. Hare đeo cặp rồi từ từ đi dần ra khỏi nhà. Trên đường đi, cô nhìn những cánh hoa anh đào đang rơi xuống nhẹ nhàng từ cây mẹ. Cô khẽ chà nhẹ hai tay bàn tay của mình.

"Mùa xuân đến nhanh thật đấy."

Đến khi thấy cánh cổng trường, cô mới thôi nhìn cánh hoa. Cũng gần cổng trường, cô thấy hai người con trai. Một người thì chuẩn bị đánh người, người còn lại thì đang giơ tay định đỡ đòn.

Hare thở dài, sau đó nở nụ cười tươi lại gần hai người đó khẽ cất tiếng.

"Chào buổi sáng Tooru, Hajime."

"Hửm? Hare, chào cậu."

"A, Hare-chan."

Người con trai đang định đỡ đòn được gọi là Tooru chạy ra đằng sau Hare vừa kêu.

"Cứu tớ Hare-chan. Iwa-chan định giết tớ kìa."

"Cái gì cơ Shitty-kawa?"

"Hai cậu mới sáng sớm đừng có thế được không? Hôm nào cũng vậy."

【『Haikyuu』𝓐 𝓱𝓮𝓪𝓻𝓽𝓯𝓮𝓵𝓽 𝓵𝓸𝓿𝓮  】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ