"Lịch hẹn sẽ là khoảng một tuần sau, em sẽ làm học sinh trao đổi của trường Nekoma. Đó là một trường tốt đấy, vui đúng không?"
"Vâng..."
'Vui được chết liền.'
Sau khi rời khỏi phòng hiệu trưởng, Hare rầu rĩ trở lại lớp học. Chán nản bước về chỗ mặc kệ tiếng ồn ào xung quanh.
Thở dài nhìn các bạn từ lúc nào đã tụ tập lại bàn mình ngay khi vừa ngồi vào chỗ, mắt lấp lánh như mấy chú mèo nhỏ chờ chủ về. Hare cười trừ, nhẹ giọng hỏi.
"Muốn hỏi gì đây nhỉ, các bạn nhỏ?"
"Hare-chan!/Hare!/Lớp phó!"
"Ahaha, có vẻ hơi lớn tiếng rồi đó."
"Nè nè, cậu chuyển đi thật hả?"
"Sao tự dưng lại đi chứ?"
"Tớ biết sao được, tớ cũng không muốn đi mà."
Hare ảo não trả lời, từng câu từng chữ như nén nỗi buồn rầu trong lòng. Ngước lên lại thấy đôi ắt ướt át của các bạn nữ, cái mím môi không nỡ cùng ánh nhìn tiếc nuối của mấy bạn nam khiến cô khó mở lời tiếp.
"Không chịu đâu, tớ không muốn xa cậu đâu!"
"Đúng đó, cái lớp này mà thiếu cậu là thiếu đi sức sống đấy."
"Mọi người-"
'Cạch'
"Á!"
"Gì vậy!?"
Cửa lớp tự dưng mở toang ra, kêu một tiếng to làm mọi người trong lớp giật bắn người.
"Hare-chan, cậu dám đánh cắp trái tim tớ rồi bỏ tớ lại, cậu là đồ tệ bạc! Huhuhu..."
Cậu bạn lớp bên từ đâu ra vừa nói xong đã nức nở che mặt chạy đi khiến bầu không khí cảm động bỗng dưng trở nên ảm đạm.
'Cái- Cái khỉ gì vậy thanh niên?!'
"Hahahahaha, tớ không nghĩ mình được mọi người yêu thích thế đấy."
Thấy được dáng vẻ vui cười của Hare, mọi người bỗng cảm thấy yên tâm trong lòng. Tính cậu ấy vốn thoải mái như vậy, những người ở trường khác chắc cũng sẽ thích cậu ấy ha?
...Thích?
Thích??
Thích!? -> Nguy cơ mất người?!!!
"Không được!!"
Hare ngạc nhiên khi mọi người như theo phản xạ, cùng lúc lớn tiếng với mình như vậy.
"Ha- Hả? Mọi người sao đấy? Sao tự dưng-"
"Không được Hare-chan! Ở nhà! Ở nhà!! Ở nhà!!!"
"Hể, gì đó-"
"Đúng đó! Cậu không được đi! Nhất định không được!"
"Bọn người đó sẽ lừa dối cậu, bán cậu ra nước ngoài đấy! Bọn tớ sẽ không làm vậy với cậu."
"Đúng đó, bọn họ sẽ khoá chân tay cậu lại bằng loại còng tốt nhất đó, không được đi!"
"Từ đã nào, giải thích cái khúc mắc ở giữa đã chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【『Haikyuu』𝓐 𝓱𝓮𝓪𝓻𝓽𝓯𝓮𝓵𝓽 𝓵𝓸𝓿𝓮 】
FanfictionHinata Hare - chị gái của Hinata Shouyou và Hinata Natsu Warning: OOC -----------------------------------