Thời tiết se se lạnh với làn gió nhẹ thoảng qua con đường vơi hình bóng người. Từ lúc nào, những mầm lá đang nảy nở khi xuân đến lại đang chuẩn bị rơi rụng xuống lề đường.
Những chú chim bắt đầu vội vã tìm chỗ ẩn nấp khi mùa lạnh sắp tới. Những cơn sương dày đặc che lấp cả đường đi hay đám mây mùa hạ đang dần chuyển màu từ trắng sáng sang tối dần.
Hình như thu sắp đến.
Hare đi trên đường tới trường, cô lại bắt đầu thói quen cũ: ngắm cây. Dù những hàng cây anh đào không nở rộ rõ ràng như mùa xuân mà lại khô héo nhưng dường như chúng lại thu hút rất nhiều sự chú ý từ cô.
Đám cỏ dại phía dưới lúc nào cũng tỏa ra một màu sắc xanh tươi tắn đặc trưng giờ đang phai dần sang nâu nhạt trầm khô.
Trong khi Hare vẫn đang mải ngắm nghía từng ngóc ngách của hàng cỏ dại thì trên vai xuất hiện một bàn tay to lớn. Cô giật mình, đề phòng quay lại thì thấy Ushijima.
"Ushijima?"
"Cậu đang làm gì ở đây Hinata?"
"Cậu hỏi thế là sao? Tớ đang tới tr- À từ đã, sao cậu lại ở đây?"
Hare đang định trả lời lại thì thấy có gì đó sai sai. Cô tự hỏi rằng sao lại có thể gặp Ushijima ở đây.
"Đây là cung đường chạy bộ thường ngày của Shiratorizawa."
"Hể? Cậu chạy từ trường đến đây sao? Thảo nào thể lực của cậu lại khỏe như vậy."
Hare kinh ngạc, vẫn còn chưa nhận thức được người sai ở đây là cô.
'Chạy thế mà chưa hỏng phổi hả?'
"Cậu đang nói gì vậy?"
"?"
"Đây là đường tới Shiratorizawa."
"À... Hể?"
Hare quay đi ngó lại, tự mình kinh ngạc lần nữa vì đây không phải là đường tới Aoba Johsai mà lại là đường tới Shiratorizawa.
Hôm nay vì thời tiết lạnh bất thường nên Hare bị dậy sớm hơn bình thường. Cô định vừa đi thong thả vừa ngắm cây luôn nhưng lại chăm chú đến nỗi lạc cả đường đến trường.
'Mình biết là mình ngắm các thứ nên đi lạc nhưng thế quái nào lại ra đây rồi? Thậm chí còn là đường đến Shiratorizawa nữa?'
"Không lẽ cậu đã quyết định tới Shirato-"
"Không, không, không... Chẳng qua là tớ đi lạc thôi."
"...Vậy à?"
Nếu mà bây giờ trên đầu Ushijima xuất hiện một đôi tai cún, Hare sẽ thấy nó thay đổi chóng mặt sau khi nói câu vừa rồi.
"Nếu đã đến rồi..."
"Hử?"
"Cậu có muốn tham quan Shiratorizawa không?"
"Đ-Được hả?"
"Nếu xin thì có lẽ là được."
'Bây giờ phải làm thế nào đây? Từ đây mà về trường thì cũng muộn học rồi. A, chết thật mà... Thôi kệ, lỡ rồi thì lỡ luôn.'
BẠN ĐANG ĐỌC
【『Haikyuu』𝓐 𝓱𝓮𝓪𝓻𝓽𝓯𝓮𝓵𝓽 𝓵𝓸𝓿𝓮 】
FanfictionHinata Hare - chị gái của Hinata Shouyou và Hinata Natsu Warning: OOC -----------------------------------