"Chết tiệt, tên Ushiwaka chết tiệt!"
"Thôi mà Tooru."
Hiện tại Oikawa đang tức đến nỗi chảy nước mắt sinh lý, miệng chửi Ushijima liên tục. Hare đứng cạnh, cười mỉm ánh mắt chứa đầy sự dịu dàng cố trấn an cho bạn mình đỡ hơn.
"Chỉ là đấu tập thôi mà. Dù thua cũng phải giữ bình tĩnh chứ."
Trận đấu tập vừa rồi diễn ra, không ngoài dự đoán của Hare thì Shiratorizawa thắng. Dù Kitagawa Daiichi có chuyền hai thiên tài hay chủ công mạnh mẽ cũng chưa thể thắng nổi Ushijima và đồng đội của anh.
"Tớ biết là thế nhưng..."
Oikawa nghe Hare nói thế bớt đi vài phần nhưng được một lúc lại tức hơn.
"Cái tên đó sau khi thắng lại còn nói mấy thứ khó nghe. Tức chết đi được!"
Chuyện là sau khi Shiratorizawa thắng, Ushijima đến gần Oikawa, Oikawa đã thua trước Ushijima nên lúc đó có đang hơi bực mình.
"Có chuyện gì?"
"Tôi đã nói rồi Oikawa. Cậu nên đến Shira-"
"Tôi đã bảo là không thích! Cậu dai thế nhờ?"
"Nào Tooru. Xin lỗi cậu nhé Ushijima."
Hare lại gần Oikawa xoa xoa lưng cho anh nguôi cơn tức vừa quay ra xin lỗi Ushijima.
"...Không. Hinata."
"Hử? Có chuyện gì sao?"
"Cậu có muốn đến Shiratorizawa không?"
"..."
Một khoảng không tĩnh lặng diễn ra trong vài giây sau khi Ushijima nói câu đó. Hare tay đang xoa lưng Oikawa bỗng dừng lại, mặt ngu ngơ chưa kịp hiểu câu nói vừa nghe được.
"Hể? Cậu nói lại được không?"
"Tôi nói cậu có muốn đế-"
"Không được! Không được! Không được!!!"
Oikawa đang được Hare xoa dịu thì lại ngay lập tức bộc phát chạy ra trước Hare.
"Tôi nói này Ushiwaka, cậu đang có ý định gì vậy?"
Ushijima dường như không hiểu ý nghĩa câu nói vừa rồi của Oikawa lắm liền nhăn mày đáp lại.
"Ý cậu là sao?"
Oikawa đang đứng chắn trước Hare để ngăn không cho Ushijima lại gần, gằn giọng giải thích cho Ushijima.
"Tôi nói, cậu đang có ý định gì mà CỨ LÔI KÉO HẾT THÀNH VIÊN LÀ TÔI LẪN QUẢN LÝ CỦA ĐỘI TÔI VẬY HẢ?"
"Tôi không có ý gì cả. Chỉ muốn hai người có môi trường luyện tập tốt hơn thôi."
"HẢ?"
Oikawa như sắp đạt hết mức chịu đựng, lúc chuẩn bị bùng phát thì Hare liền đứng ra ngăn hai người lại.
Mặt Hare đang cúi gằm xuống nên cả hai người kia không thấy được biểu cảm trên khuôn mặt của cô.
"Hai cậu... có thôi đi chưa? Hai cậu làm ảnh hưởng đến mọi người đấy biết không?"
"Nhưng mà Hare-chan cậu ta-"
BẠN ĐANG ĐỌC
【『Haikyuu』𝓐 𝓱𝓮𝓪𝓻𝓽𝓯𝓮𝓵𝓽 𝓵𝓸𝓿𝓮 】
FanficHinata Hare - chị gái của Hinata Shouyou và Hinata Natsu Warning: OOC -----------------------------------