Xin chào, tôi là Nakamura Takumi.
Chỉ là một người bình thường thôi nên mọi người không cần quan tâm tôi nhiều làm gì. Nhưng có vẻ là không được vì tập này tôi lại là nhân vật chính. Nên có thể tôi sẽ kể cho mọi người chút về mình.
Nhà tôi không có gì ngoài một túp lều và hai trái tim vàng.
Đấy là bố mẹ tôi thường nói thế, còn tôi hỏi tôi ở đâu thì bố mẹ tôi kiểu...
"Nhà em ở gầm cầu ấy, em ra đấy nằm hay là thích ở bụi chuối gần nhà thì để mẹ cho tiền mua đất?"
Sẽ không có gì đáng nói ở đây vì thường mẹ tôi cũng đùa cho đến khi bố tôi chen vào.
"Hay em thu dọn đồ đạc đi, bố cho em ra đảo ở?"
Từ lúc đấy tôi đã biết mình là con nuôi, nuôi từ trong trứng.
Tôi thấy tôi là người vui tính, nhiệt tình với mọi người xung quanh.
Ở tập trước thì mọi người thấy tôi năng nổ thế nào rồi đấy nhưng chỉ tại hôm nay tác giả thấy hơi chán nên quyết định cho tôi quả văn phong kì cục như thằng chán đời, cảm giác tôi muốn đi tự tử cho lành.
Nhà tôi hay xưng hô bố mẹ - em nên người ngoài có lúc nghĩ chúng tôi là anh chị em có lúc thì lại là một gia đình ba người.
Còn tôi thấy quan hệ giữa bố mẹ và tôi là người cho tiền - kẻ ra đảo hay có thể là quan hệ làm ăn giữa cha mẹ nuôi hạnh phúc bên nhau và đứa con nuôi tốn cơm tốn gạo ngoài ý muốn?
Cái nào cũng được. Miễn là tôi vẫn sống tốt. Mà thật chất là tôi quen rồi nên cũng chả thèm nói.
Nếu đọc bên trên mọi người sẽ nghĩ nhà tôi là gia đình 3 người hạnh phúc (?) nhưng thật ra là tôi có một người anh nữa.
Mọi người nghĩ anh ấy sẽ là một người anh tốt bụng hiền lành, với học vấn cao chót vót như cây cột điện ngoài vỉa hè, với vẻ ngoài đẹp trai hào hoa phong nhã làm bao cô gái đổ rầm rầm thêm nữa là nhà có điều kiện ư?
Mọi người nghĩ đó là đúng ư?
Thế thì mọi người sai rồi.
Điều đó phải là rất rất đúng.
Có ai đến đây mong rằng ổng sẽ biết đến mình và điêu đứng trước vẻ đẹp của mình không? Giơ tay lên...
...và lau nước miếng đi.
Tiếc cho những ai nghĩ thế đấy, tôi cũng muốn có chị dâu. Nhưng nếu tôi nói ra điều này với anh thì...
"Hể? Em muốn onii-chan của em có bạn gái hả?"
"Ờm... Vâng? Thì anh cũng đến tuổi-"
"Vậy là em không muốn onii-chan đi chơi với em nữa? Em không muốn sống cùng onii-chan nữa?!"
"..."
Mọi người không nhầm đâu, đây là ông anh của tôi mà vừa giới thiệu ở trên đó. Mọi thứ đều tốt đẹp, rất tốt đến khi cái gọi là em trai khống xuất hiện ở ổng.
Không sai đâu, anh ấy mê tôi đó. Không mê mọi người đâu.
Thế nên là từ nhỏ tôi đã được anh trai bao bọc chứ không phải bố mẹ. Tôi với ổng cách nhau 6 tuổi, nghe thì không cách nhiều lắm nhưng khi tôi mới sinh ra chưa tròn 1 tuổi thì ổng đã lên lớp 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
【『Haikyuu』𝓐 𝓱𝓮𝓪𝓻𝓽𝓯𝓮𝓵𝓽 𝓵𝓸𝓿𝓮 】
FanficHinata Hare - chị gái của Hinata Shouyou và Hinata Natsu Warning: OOC -----------------------------------