20

445 53 0
                                    

"Lần lượt giới thiệu tên, lớp và vị trí chơi. Sau đó sẽ tiến hành kiểm tra một số thứ. Bắt đầu đi."

"Rõ!"

Vị huấn luyện viên trẻ lật đi lật lại bảng báo cáo từng số đo, sức khoẻ của các thành viên mới.

'Mấy đứa này coi bộ cũng được, rèn luyện một thời gian chắc cũng ổn hơn- Gì đây?'

"Hinata-"

"Hinata Hare, lớp 1-7, từng chơi vị trí chuyền hai ạ!"

Tarou Oumi không tin vào mắt mình, nhìn mấy lượt vẫn là gương mặt niềm nở, hạnh phúc ấy. Của một học sinh nữ. Đúng, chắc chắn méo thể nhầm được.

'Con gái?'

"EM-"

"Vâng?"

Tarou chợt nhận ra mình hơi lớn tiếng, hắng giọng nhìn thẳng vào ánh mắt mong chờ của Hare, đồng tử không khỏi lay động.

"Bạn nữ này... Thầy biết dù có hâm mộ cỡ nào cũng không thể tự tiện vào đây đâu."

"... Cái gì ạ?"

Hinata - bị nhầm thành fan cuồng của câu lạc bộ bóng chuyền trường Cao trung Inarizaki - Hare đang cảm thấy không thể nghe ra một từ gì: ...

"À không, thầy ơi thầy nhầm rồi."

"Chứ không phải em là fan hả? Hay em muốn gia nhập câu lạc bộ bóng chuyền nữ, nếu vậy em ra cửa, rẽ trái rồi đi khoảng 300m-"

"Không phải ạ!"

"Nếu không em ở đây, chẳng lẽ..."

"Em muốn gia nhập với tư cách QUẢN LÝ CỦA CÂU LẠC BỘ MÌNH ạ."

'Quản lý câu lạc bộ mình-

Quản lý câu lạc bộ-

Quản lý-

Là nữ à?

Ngon! Yét xừ!

...

Nữ?

Nữ!?

NỮ!!??'

Các thành viên năm hai, năm ba của câu lạc bộ bỗng chốc đơ người.

Đang cầm quả bóng chuẩn bị chuyền tự nhiên rơi cái bộp. Sốc!

Đang nhảy lên chuẩn bị đập bóng tự dưng khựng lại, bóng đập mặt, ngã dập mông. Sốc!! x2

Đang uống nước ngon lành như tao sắp sống lại rồi chờ đấy với bố, nghe thấy sặc nước lại sắp chết. Sốc!!! x3

'Mày có đăng ký nhầm câu lạc bộ hài kịch không vậy Hare!?'

Hare sau khi chứng kiến một màn "trình diễn đầy ấn tượng" đến từ các thành viên cũ đã hoang mang có ý định rút đơn xin gia nhập câu lạc bộ.

'Tao có nghe nhầm không bọn bay, cảm giác tai tao sắp rời khỏi cơ thể mà bay lên trời rồi.'

'Mày không nhầm đâu, vì tao trển sẵn rồi.'

'Ôi cảm ơn cuộc đời đã cho con được sống lại lần nữa! Chơi cùng mấy thằng đực rực cao to đen lại còn hôi này con tưởng con đã xuống 18 tầng địa ngục chơi với Diêm Vương và mấy con quỷ ngu của hắn...

【『Haikyuu』𝓐 𝓱𝓮𝓪𝓻𝓽𝓯𝓮𝓵𝓽 𝓵𝓸𝓿𝓮  】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ