24

163 16 0
                                    

Cửa phòng thể chất bỗng nhiên mở ra khiến cho người nào người nấy cũng giật mình. Daichi đang tập flying fall¹ cũng bất ngờ đến nỗi đập cằm xuống sàn. Khi thấy Kuroo bước đến nói chuyện mới ngầm hiểu là người quen của Nekoma.

"Ôi trời, cậu đến muộn quá đó. Làm ăn như này là hỏng hết, hỏng hết."

"Biết rồi..."

"Mất bao nhiêu thì giờ của người khác rồi đó. Chậc chậc, mất uy tín quá-"

"Biết rồi nên im dùm cái đồ mào gà!"

Hare điên tiết hét thẳng vào con người đang chọc tức cô trước mắt. Thấy cô thở hồng hộc không biết giúp đỡ mà còn đứng đó trêu ngươi, không thể chấp nhận được con người này.

"Thôi đi Kuroo, cậu ấy có vẻ vừa chạy tới đây đó, không biết giúp thì thôi. Ổn chứ Hare?"

"Kuroo đúng thật là đồ xấu xa."

Yaku phàn nàn khi thấy Kuroo theo thói quen chọc ghẹo Hare, tiến tới đưa vội cho cô bình nước. Kenma đang chơi game phía sau cũng phải lên tiếng vì tội bắt cậu luyện tập nhiều lại còn trêu chọc quản lý một năm một lần gặp.

"Cảm ơn cậu, Yaku. Tớ chưa chết được đâu. Kenma chửi hắn tiếp đi em."

Hare bỏ cái mũ lưỡi trai trên đầu xuống, lộ ra mái tóc dài mượt của cô đã bị cắt ngắn đi. Nếu so với hồi bé, chỉ khác tóc gáy dài hơn một chút. Cô thở hắt một cái mà không để ý đến ánh mắt của mọi người đang nhìn mình.

"Này này, không được dạy hư đàn em-"

"Người như cậu mà còn dạy bảo tôi hả... Tên khốn này ha... Mệt quá..."

Hare vừa uống nước vừa quan sát tình hình xung quanh, nhận thấy lượng người tăng lên một cách đáng kể so với năm ngoái, cô định quay ra hỏi Yaku nhưng lại thấy anh ngạc nhiên nhìn mình, liếc thấy mọi người xung quanh ai cũng bày ra vẻ mặt như vậy.

"Sao thế? Sao lại nhìn tớ thế?"

"Này này, tóc của cậu..."

"À, mọi người ngạc nhiên vì cái này ấy hả? Năm nay nóng nên tớ cắt đi thôi, mà cắt ở chỗ quen nên bác ấy cũng quên mất lại cắt như vậy. Không sao, nó cũng dài ra thôi. Mà nè, tớ cảm giác hay phòng tập tự dưng lại chật thế?"

"A- À, cũng phải. Năm nay có thêm Karasuno đó."

"Karasuno à, tại sao?"

"Thầy Nekomata ý kiến đó, tại đội đó thắng bọn tớ trong một trận giao hữu."

"Chỉ một trận mà được xem xét sao? Nghe có vẻ mạnh đấy."

Kai từ phía sau Kuroo đưa cho cô một chiếc khăn mát, Hare đưa tay nhận lấy úp mặt vào khăn cho tỉnh táo.

"Bên đó có cặp đôi lập dị, cũng mạnh lắm, làm mọi người đều bất ngờ."

"Cặp đôi lập dị? Ai cơ?"

"Hai đứa nó không ở đây, cậu cứ chờ đi."

"Giờ có hai Hinata luôn à, thật là đầy năng lượng nhỉ."

Hare ậm ừ gật đầu, nhịp thở lúc bấy giờ mới đều trở lại. Nhắc đến Karasuno khiến cô nhớ đến quýt nhỏ của mình, hí hửng qua ra xem thì lại không thấy bóng dáng đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 7 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【『Haikyuu』𝓐 𝓱𝓮𝓪𝓻𝓽𝓯𝓮𝓵𝓽 𝓵𝓸𝓿𝓮  】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ