15

650 92 5
                                    

"Năm nay lại là một năm học mới đối với các em học sinh cũ cũng như năm học đầu tiên của các em năm nhất tại trường ta. Mong rằng các em sẽ hoà đồng với nhau, cùng nhau học tập tốt.

Lời cuối cùng của lễ khai giảng ngày hôm nay thầy dành cho các em học sinh năm nhất: Chúc mừng các em đến với trường Cao trung Inarizaki."

Sau lời nói chào mừng của thầy hiệu trưởng là màn vỗ tay nhiệt liệt của các học sinh năm trên cùng với các thầy cô giáo.

Hare vì cao hơn so với các học sinh nữ khác nên cô đứng ở vị trí gần cuối hàng. Kita thì đứng cách cô vài bạn học sinh nam nên hai người cũng không nói chuyện được với nhau.

Giải tán xong, các học sinh năm nhất được hướng dẫn đến lớp học của mình. Một thầy giáo trẻ trung đứng ra chỉ đạo.

"Các em, dãy 1 là dãy của học sinh năm nhất còn dãy 2 và 3 là của học sinh năm hai và năm ba. Học sinh năm nào thì tương ứng với dãy đó. Và từ trái qua là lớp 1-1, tiếp đó là 1-2 cho đến lớp 1-7. Các em hiểu rồi chứ?"

"Vâng."

Hare và Kita học ở lớp 1-7 nên lớp học ở cuối dãy. Cả hai cùng đoàn học sinh bắt đầu di chuyển về lớp. Lớp học đang sôi nổi, ồn ào vì mọi người bắt đầu làm quen nhau thì bỗng im lặng khi có tiếng nói phát ra từ trên bục giảng.

"Chào các em, xin tự giới thiệu cô là Kamari Yue, là giáo viên chủ nhiệm của lớp 1-7. Mong các em giúp đỡ trong một năm học tới."

Ngay sau đó là tiếng hò hét cùng tiếng vỗ tay chen nhau. Kamari cười nhẹ nhìn đám học sinh yêu quý nhưng trong lòng lại đang dâng trào.

'Hể? Sao lại cuồng nhiệt như vậy chứ? Aaaa, làm ơn bỏ lơ cô đi mà. Thật xấu hổ quá!'

Kamari liếc qua một lượt tất cả thì dừng lại trước mái tóc màu cam nổi bật của Hare. Thấy giáo viên đang nhìn mình, Hare phấn khởi cười với y. Y cũng nhanh chóng cười chào lại nhưng trong thâm tâm đã quá mức bùng nổ.

'Aaaaa, làm sao đây làm sao đây? Em ấy cười lại với mình kìa... Mình cười như vậy có được không, nhẽ ra phải vẫy tay một cái chứ... Haa, mình thật là tệ hại!'

Kita thấy cô cười liền quay ra hỏi.

"Có chuyện gì sao Hare?"

"Không có, chỉ là cô ấy trông đáng yêu quá."

Bỗng một nam sinh nhiệt tình giơ tay đặt câu hỏi khiến cho cả lớp quay lại nhìn.

"Cô ơi, bọn em có thể gọi cô là Kamari-san không ạ?"

"Được, các em muốn gọi thế nào cũng được, có thể gọi tên cô cũng được."

"Vậy Yue-chan cũng được ạ?"

"Không vấn đề gì hết."

"Oa, cô dễ tính thật đấy."

"Cô cũng dễ thương nữa Yue-chan."

Đám con gái liền xum lại chỗ Kamari mà nói chuyện, cô cũng nương theo trả lời.

"Nào được rồi, các em theo tờ giấy này mà tìm chỗ ngồi của mình đi nào."

【『Haikyuu』𝓐 𝓱𝓮𝓪𝓻𝓽𝓯𝓮𝓵𝓽 𝓵𝓸𝓿𝓮  】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ