Sau vài tiếng ngồi máy bay, Hare cuối cùng cũng được vác xác ra khỏi chỗ ngồi. Vì là lần đầu tiên ngồi trên máy bay nên căng thẳng không thôi, khắp chuyến bay chỉ dám ra khỏi chỗ để đi vào phòng vệ sinh một lần. Cảm nghĩ đầu tiên của Hare khi lên máy bay thì cũng chả bất ngờ lắm.
'Nó có bị rơi hay thế nào không nhờ?"
Ờ thì con bé lần đầu lên máy bay nên thông cảm cho con bé một chút, còn bỡ ngỡ rồi thì sau này sẽ quen thôi.
Bước xuống máy bay, Hare cảm thấy hơi chóng mặt, cả người tê rần. Sau khi ngồi tại hàng ghế dài một lúc, cô mới gọi điện cho ai đó.
"Hai đứa đâu rồi? Chị ngồi đợi một lúc rồi không thấy hai đứa."
"Chị chờ bọn em một chút, tại thằng kia nó ăn lắm quá."
"Chứ không phải mày dành đồ ăn của tao hả?"
"Nín đi, tao đang tìm chị ấy- A, thấy chị rồi."
Hare đang cảm thấy bất lực với hai người trong cuộc gọi điện bỗng nghe thế lại quay qua quay lại tìm bóng dáng hai người.
"Hare-san!!"
"Oa, lâu rồi không gặp Tsumu, Samu."
Hare vui mừng ra mặt khi thấy hai đứa em một thời gian dài không gặp của mình đã trở nên cao lớn hơn. Hai cậu trai song sinh, một người tóc vuốt sang phải người còn lại thì vuốt sang trái.
"Chị đi lâu quá đấy."
"Xin lỗi mà. Chị bất ngờ khi gặp lại hai em đấy. Cả hai đều cao bằng nhau rồi."
"Dĩ nhiên-"
"Em cao hơn thằng chả này."
Atsumu đang định nói lại thì Osamu bên cạnh đã chen vào cuộc trò chuyện của hai người với khuôn mặt bình thản. Atsumu cau mày, chuẩn bị nói thì Hare lại cắt ngang.
"Cái-"
"Hể? Chị thấy hai đứa có lẽ là bằng nhau mà?"
"Chắc là do chị nhìn nhầm đấy ạ. Chị nhìn kĩ hơn một chút xem."
Hai người Hare và Osamu bàn đủ thứ chuyện với nhau mặc cho Atsumu đứng bên cạnh chưa nói được câu nào.
Atsumu: "..."
Áo choàng tàng hình của Doraemon cũng không che nổi sự hữu hình như vô hình hoàn hảo này.
"Hai người..."
"Hửm?"
Hare cùng Osamu quay sang nhìn Atsumu vừa cất tiếng. Trên mặt hiện vẻ tức giận, miệng cười nhưng lại giật giật vài cái.
"Có thể tách ra được chưa?"
"Em giận vì bọn chị cho em ra rìa hả Tsumu?"
"Tất n-nhiên là không bao giờ có chuyện đó rồi."
'Trên trán ghi hẳn chữ giận luôn kia mà bảo không có gì, nhưng có điều dễ thương ghê.'
"Vậy hả? Chắc là do chị nhầm rồi ha."
Hare thấy khuôn mặt có hơi ửng hồng, đôi tai đã bán đứng chủ nhân từ lúc nào không hẹn mà đo đỏ. Cô thấy trêu cậu thế là đủ rồi nên cũng không đi sâu vào chuyện đó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【『Haikyuu』𝓐 𝓱𝓮𝓪𝓻𝓽𝓯𝓮𝓵𝓽 𝓵𝓸𝓿𝓮 】
FanfictionHinata Hare - chị gái của Hinata Shouyou và Hinata Natsu Warning: OOC -----------------------------------