•
Jung Hoseok:
Sáng sớm thứ 6, không biết sao từ lúc thức dậy tôi liền bắt đầu tâm thần không yên, có dự cảm không lành.
Đưa Chây Chây tới nhà trẻ xong, tôi nhanh chóng chạy tới công ty, trong vòng chưa đầy 10 phút.
Ở công ty, tất cả đều bình thường, công việc đều tiến hành đầu vào đó, nhưng tôi vẫn không thể bình tĩnhlại
Không bao lâu, di động đổ chuông, là Oh Molan .
"Molan, chuyện gì?" Oh Molan không bao giờ vì chuyện lông gà vỏ tỏi mà gọi cho tôi, chắc là có chuyện quan trọng.
"Hoseik, có chuyện em nghĩ nên nói cho anh biết một tiếng. Seo Ah hình như đã xảy ra chuyện."
"Em nói gì? Chuyện gì?" Trong điện thoại Oh Molan cứ một bộ muốn nói lại thôi, làm tim tôi như muốn vọt lên tận cổ họng.
"Anh đừng gấp, hẳn là cũng không quá nghiêm trọng. Vừa rồi em đi ngang qua phòng làm việc của Seo Ah , nghe Na Mi nói chuyện điện thoại nênmới biết được. Hình như Na Mi đang trên đường tới công ty thì gặp sự cố, hiện giờ Na Mi qua đón cô ấy rồi. Em sợ ngộ nhỡ có gì phiền phức, nên nói trước với anh thì tốt hơn."
"Được, anh biết rồi, cám ơn em."
Mặc kệ nói thế nào, Oh Molan quen biết tôi đã lâu, hiểu rõ tôi nhất, cũng là bạn bè và trợ thủ thân thiết nhất.
Oh Molan biết rõ tính tôi, tôi không thíc bất kỳ chuyện gì mà không được chuẩn bị trước, càng ghét nhất là không nắm trong tay mọi chuyện đang diễn ra, vì vậy toàn bộ tin tức quan trọng Oh Molan sẽ báo cho tôi trước tiên.
Cúp cuộc gọi của Oh Molan, tôi không chần chờ vội bấm số của Seo Ah .
Không biết là chuyện gì, hi vọng khôngphải là sự cố giao thông.
Nhà Seo Ah giàu có, từ nhỏ đến trường đều có tài xế đưa đón, cho dù sau khi lên đại học, cũng chưa từng tự mình lái xe.
Còn nhớ lúc mới quen, Seo Ah thực tập trong công ty tôi, vừa thi bằng lái xong, hưng phấn muốn chở mọi người hóng gió, ngay cả tôi - người em ghét nhất, ông chủ máy móc, không có lương tâm - mà cũng có được vinh dự khủng khiếp đó.
Chỉ là vui vẻ thích thú như vậy, chỉ chưa tới thời gian nửa năm liền biến thành hư ảo.
Khi đó kết thân với Yoo Thị thật bại, Seo Ah tình nguyện buông tha tất cả cũng phải ở bên mối tình đầu đã yêu nhiều năm - Kim Namjoon, mà kế hoạch muốn tìm một rể quý hỗ trợ con gái duy nhất của mình chống đỡ Yoo Thị cũng hoàn toàn bị hủy.
Có lẽ là lòng tự ái đàn ông thúc giục, hoặc giả là tôi không thể tiếp nhận được cô gái nhỏ không biết trời cao đất rộng lại quyết một lòng với một chàng trai trẻ luận về học thức, tướng mạo, gia thế đều không xuất sắc, mà từ trước tới giờ em đều xem tôi là một cấp trên xấu xa, đầy bụng ý xấu.
Vì vậy, tôi bắt đầu thu mua Yoo Thị, chờ đợi đến ngày cô gái tâm cao khí ngạo đó cúi đầu với tôi, cho đến ngày đó......
BẠN ĐANG ĐỌC
||jhs|| Hôn Nhân Của Tôi Và Em
Short StoryHôn Nhân Của Tôi Và Em là một câu chuyện khá dằn vặt giữa hai nhân vật chính. Yêu là thẳng thắn với người đó là mình đã lên giường với người khác, yêu là khi người đó gặp khó khăn những không giúp đỡ vì nghĩ rằng người đó kh...