•
Jung Hoseok:
Có câu "Giữa mùa hoa khói xuôi dòng", giờ lúc thích hợp nhất để đi chơi trong tiết thanh minh.
Chây Chây sắp học xong mẫu giáo, nhà trẻ màu mè nói muốn tổ chức một chuyến du lịch mừng tốt nghiệp, mời cha mẹ và các bạn nhỏ đi Isan vào cuối tuần.
Ngày đó là đến phiên Chây Chây ở với Seo Ah, tôi vốn định để hai người đi Ilsan chơi hai ngày, nhưng không biết vì sao từ thứ 2 Chây Chây đã bắt đầu ầm ĩ bắt tôi nhất định phải đi cùng, nói là các bạn trong lớp bạn nào cũng đi với cha mẹ.
Tôi dĩ nhiên không đồng ý, với quan hệ hiện giờ của tôi và Seo Ah, sợ rằng lần du lịch này sẽ kết thúc trong không vui.
Mà Chây Chây tựa như là đã quyết tâm, từ lúc tôi từ chối, bắt đầu náo tuyệt thức còn nói sẽ bỏ nhà đi, làm tôi không khỏi cảm thánh, tình tình ngang bướng của nó không biết rốt cuộc là di truyền từ người nào?
Chiến dịch kéo dài đến cuối tuần, đến khi tôi thỏa hiệp mới kết thúc.
Vì đáp ứng yêu cầu của Chây Chây , cho mẹ một niềm vui bất ngờ, tôi viện cớ hành lý của Chây Chây còn chưa chuẩn bị tốt, nói sáng sớm thứ 7 Seo Ah cứ đi thẳng tới điểm tập hợp để nhận Chây Chây luôn.
Đúng 6h sáng thứ 7, Chây Chây đeo ba lô nhỏ, kéo tay tôi chạy đến chỗ Seo Ah, đã sớm chờ ở cổng nhà trẻ.
Seo Ah thấy tôi rõ ràng có chút kinh ngạc, tôi luôn vô cùng ghét dậy sớm, mấy tháng nay vì có Chây Chây nên mới hơi cải thiện một chút, chỉ là rời giường vào lúc trời chưa sáng thế này, vẫn là lần đầu tiên
"Sớm vậy, anh hoàn toàn không cần thiết tự mình đến, kêu Jeon Jung kook dẫn Chây Chây đến nhà trẻ là được rồi." Seo Ah nắm tay Chây Chây, đồng thời nhận lấy túi đựng đồ ăn vặt nước uống tôi chuẩn bị cho Chây Chây .
Tôi không buông tay, đang địnhnói cho Seo Ah kế hoạch thay đổi, không ngờ Chây Chây đã hưng phấn kêu to, "Mẹ, mẹ, ba đồng ý đi chới với chúng ta đó!"
Nghe Chây Chây nói, đầu tiên là Seo Ah nhìn chằm chằm tôi một hồi, không đợi tôi mở miệng giải thích, em đã gầm nhẹ một câu: "Jung Hoseok, anh có ý gì?"
Quả nhiên, không ngoài dự đoán của tôi, Chây Chây muốn cho mẹ một cái kinh hỉ, quả nhiên chỉ có kinh không có hỉ.
"Seo Ah, em đừng giận, thật sự là do Chây Chây ......"
"Mẹ không muốn đi chơi với Chây Chây nữa ạ?"
Nhóc này hôm nay không biết nhanh nhẹn ở đâu ra, cứ giành nói trước. Nó nhíu chặt mày, khuôn mặt nhỏ nhắn đầy vẻ khổ sở mà hỏi.
"Không mà, đương nhiên là mẹ rất muốn đi chơi với Chây Chây !" Đối mặt với lo lắng của Chây Chây , Seo Ah lập tức chuyển sang hình tượng một người mẹ hiền, ngổi xổm xuống hôn nhẹ lên mặt Chây Chây .
"Vậy là ba không muốn đi với Chây Chây ạ?" Chây Chây quay đầu lại, rất nghiêm túc hỏi tôi.
"Dĩ nhiên là có mà! Không phải hôm qua ba đã đồng ý rồi sao?" Sờ sờ đầu Chây Chây , tôi trấn an nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
||jhs|| Hôn Nhân Của Tôi Và Em
Cerita PendekHôn Nhân Của Tôi Và Em là một câu chuyện khá dằn vặt giữa hai nhân vật chính. Yêu là thẳng thắn với người đó là mình đã lên giường với người khác, yêu là khi người đó gặp khó khăn những không giúp đỡ vì nghĩ rằng người đó kh...