Mật mã tuy rằng hơi khó nhưng với Tsuna rất đơn giản, chỉ cần hiểu được ẩn ý đằng sau OTT của nó thì việc giải mã dễ như ăn bánh.
"Anh" theo quy ước mật mã là N, "Đi theo bước chân anh" đang ám chỉ việc hãy đọc bức mật mã theo chữ cái N.
Chỉ mất mấy giây, cậu đã giải ra tin nhắn: 9AM - 23RD - APRIL. FOUNTAIN - IN - TOWN. ONLY - YOU
9 giờ sáng ngày 23 tháng 4, gặp nhau tại đài phun nước ở thị trấn, chỉ được đi một mình.
.
.
.
"Anh trai kia đẹp trai quá trời."
"Mau đỡ tao tao muốn xỉuuuuu."
"Muốn xin cái info của anh ấy ghê."
"Đẹp trai thế kia chắc có bạn gái rồi, mày hết hy vọng đi."
"Mày để tao nằm mơ một chút cũng không được à. Có ai đánh thuế giấc mơ đâu."
Anh chàng điển trai là tâm điểm chú ý lọt vào mắt xanh của vô số thiếu nữ từ nãy tới giờ vẫn mặc kệ sự đời ngắm nhìn dòng người qua lại, thi thoảng lại liếc sang đồng hồ xem thời gian.
8:45... 8:50... 8:55... 8:59... 9:00!
Ngay lúc đồng hồ điểm đúng 9 giờ, một người cao gầy bỗng đột nhiên xuất hiện như vừa mới từ trong hư không ra ngay bên cạnh cậu. Tsuna không có vẻ hoảng hốt hay sợ hãi gì, cậu mở miệng hỏi: "Buổi sáng tốt lành thưa tiểu thư. Là tiểu thư hẹn ta tới đây?"
Người tới là một cô gái còn khá trẻ, khoảng 20 tuổi. Mái tóc đen mềm mượt hơi gợn sóng để xõa ngang eo. Cô mặc một chiếc váy thuần một màu trắng được làm từ một loại vải mỏng dài đến đầu gối, đi đôi giày cao gót đen và một chiếc áo khoác cài cúc kiểu cách. Cô ấy cũng mang theo một chiếc ví trắng thanh lịch bên mình. Cô ấy khá nữ tính và xinh đẹp lạ thường trong bộ trang phục này. Người phụ nữ tóc đen cất tiếng, giọng nói nhẹ nhàng như tiếng hát nàng tiên cá nơi đại dương sâu thẳm khác hẳn với biểu cảm trầm lặng.
"Tôi là Gin. Rất vui được gặp ngài, Tsunayoshi di Vongola. Chúng ta có thể đi một chỗ nào đó yên tĩnh để nói chuyện không?"
Tsuna đồng ý, vươn tay ra hiệu mời cô đi bên cạnh. Thế là một cảnh lạ xuất hiện trên phố: một nam một nữ đi song song bên cạnh nhau, cả hai không nói chuyện câu nào nhưng bầu không khí lại ngoài ý muốn hòa hợp đến mức tưởng chừng không ai có thể chen vào.
"Ngài Tsunayoshi, rất cảm ơn khi ngài đã đến đây. Tôi vô cùng vinh hạnh khi được gặp gỡ ngài." Vừa ngồi yên vị trong một quán café có vẻ vắng khách, Gin đã mở lời.
"Tôi biết ngài có rất nhiều thắc mắc, nhưng cho phép tôi được đi thẳng vào mục đích chính của ngày hôm nay. Tôi muốn hợp tác với ngài."
Nhâm nhi cốc Capuchino, Tsuna thong thả nói: "Tiểu thư thật nóng vội. Sao chúng ta thưởng thức cafe một chút nhỉ?"
Sự bình tĩnh của Tsuna lây sang Gin, khiến cô gái vốn có chút vội vã cũng dần lấy lại vẻ trầm mặc ban đầu của mình. Hít thở một hơi sâu lấy lại bình tĩnh, Gin bắt đầu câu chuyện của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(all27) If I were you
Fanfic✔ Author: Tanaka Katori (# Ying) ✔ Disclaimer: nhân vật trong fic thuộc quyền sở hữu của Akira Amano. Tuy nhiên số phận của họ phụ thuộc vào ngòi bút tác giả ✔ Thể loại: đồng nhân KHR. ✔ Summary: ở một thế giới song song nào đó, Tsunayoshi và Xanxu...