Chương 61: Mỗi người một nỗi niềm

178 47 8
                                    

Cuối cùng sau hàng chục chap bôi ra bằng cách thuật lại diễn biến bên manga vì quá bí ý tưởng, tui đã viết được thứ gì đó khác biệt.

Tiến độ: 2/3

--------------------------------------------------------------------------------------

Màn đêm hữu tình đầy ánh sao chờ người thưởng thức, nhưng lòng người lại vô số những lo lắng trăn trở nào có tâm trạng.

Thuốc đã tàn mấy điếu nhưng người hút vẫn chưa có ý định dừng lại. Từ khi bắt đầu lên làm thủ lĩnh Varia cho tới nay, hút thuốc vẫn luôn là phương pháp giảm bớt áp lực hữu hiệu nhất. Giai đoạn đầu đầy vất vả ấy, làm bạn với cậu luôn không thể thiếu những cốc cà phê thuần một sắc đen cùng với điếu thuốc lá độc hại. Đến khi mọi việc đi vào quỹ đạo hoàn chỉnh, Adelina bắt đầu quản thúc ép cai nghiện, cậu mới chia tay nữ thần sương khói ấy.

Giờ không có ai trông chừng, Tsuna có loại xúc động muốn làm vài điếu. Khói từ đường hô hấp tiến vào phổi đi một vòng, lại ngược trở lại men theo cổ họng từ khoang miệng ra ngoài, thật giống như gột rửa khắp toàn bộ cơ thể, đem mọi bẩn thỉu ô uế lọc hết đi.

Gửi những nỗi phiền muộn vào làn khói mỏng manh mờ ảo trước mắt, chỉ mong nó nhanh chóng tiêu tán vào thiên địa không bao giờ quay trở lại.

"Tsuna, ngươi không nên hút nhiều như thế." Từ sau lưng vang lên tiếng thở dài gọi tên cậu.

"Ngài cũng không sợ ai đó bắt gặp." Tsuna cạn lời nhìn phụ thân mình tự nhiên như đang ở nhà mình chứ không phải bị bắt cóc. Làm ơn có đạo đức của một con tin đi ạ. Tối tìm bữa khuya, sáng trộm sưởi nắng, cậu chưa chết vì Gin dọa sợ hay tăng xông vì người nhà mình phá rối thì cũng thót tim với phụ thân của mình mất thôi.

"Chả phải ngươi đã ra lệnh không cho phép ai vào rồi. Sao ta phải chịu tội trong đó làm gì."

"Nốt đêm mai là ngài sẽ được cứu ra." Vậy nên thành thật ở trong Gola Mosca đi, vụ này do chính ngài nghĩ ra thì ngoan ngoãn mà chịu đựng.

"Ngươi vẫn còn lo lắng trận đêm mai?"

Bị Timoteo hiểu lầm, nhưng Tsuna cũng không có ý đính chính lại, ngược lại còn thuận theo nói: "Adelina cứng đầu thế nào ta hiểu hơn ai hết. Cô ấy không đến làm loạn mới lạ."

Tình báo bên Italy vẫn biểu thị Adelina không có động tĩnh khả nghi, nhưng bảo cô không lén lút làm gì thì 100% là cậu không tin. Chẳng qua bên đó chưa nắm được cái đuôi của Adelina thôi. Nghĩ nghĩ, Tsuna vẫn quyết định điều thêm nhân lực giám sát trọng điểm bên đó, không thể để bất cứ ai phá hỏng kế hoạch được.

"Ngươi định sau này thế nào?" Timoteo hỏi.

Đây là lần thứ hai Timoteo hỏi câu này. Lần đầu tiên là khi Tsuna biết được thân thế thực sự của mình, cậu đã không chần chừ mà đáp lại rằng cậu muốn ở lại Varia. Nhưng lúc này Tsuna lại bắt đầu do dự không biết làm gì. Một khi sự thật được phơi bày cậu có thể về nhà sao? Đúng là càng lớn càng sợ hãi nhiều thứ, Tsuna cười giễu nghĩ.

"Ngươi nghĩ sau này không làm Mafia nữa thì thế nào?"

Tsuna kinh ngạc nhìn phụ thân mình, nhất thời không hiểu ông đang nghĩ gì: "Ngài... đang nói đùa đi?"

(all27) If I were youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ