Chương 52: Quán Take Sushi

484 90 4
                                    

Thời gian quen thuộc, thông báo quen thuộc, chắc tui cũng không cần nhiều lời nữa.

Hẹn gặp lại mọi người vào tháng 6 chói chang nắng hè (^ _ ^)/~~

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

"Ushishi, Boss nói gì với hắn thế?" Bel từ một ngõ hẻm nhỏ bước ra, Mammon bay lơ lửng bên cạnh. Cả hai đều vô cùng tự nhiên, không có chút chột dạ nào của người nghe lén.

"Hai người quan hệ tốt thật đấy, đi đâu cũng như hình với bóng." Tsuna cảm thán. Vừa nghe thấy thế, Bel và Mammon nháy mắt tách ra, vẻ mặt ghét bỏ kinh tởm như nuốt phải ruồi. Mammon thuận thế đậu lên đầu Tsuna. Thật mềm mại và thoải mái.

"Chắc ngươi cũng chán mấy trận đấu vô vị, ta chỉ là tăng độ khó lên một chút thôi."

"Boss mất kiên nhẫn rồi à?" Mammon hỏi, 2 trận trước kia có thấy Boss nhúng tay vào đâu.

"Không, ta chỉ là thấy phí thời gian khi ở đây thôi. Dù sao Adelina vẫn đang ở nhà giận dỗi kìa."

Nghĩ đến con quỷ tóc đỏ kia, Bel bĩu môi: "Boss cứ chiều cô ta hoài. Kệ cổ đi."

Mắt thường cũng có thể thấy Bel và Mammon mất hứng, Tsuna liền dẫn hai đứa nhỏ đi ăn. Bel thích nhất là ăn sushi, tình cờ hôm qua cậu lại thấy một quán sushi đông khách, chắc là ngon lắm đây.

Không mấy chốc, một quán sushi xuất hiện trước 3 người. Có lẽ vì đã quá giờ cơm, quán không có vẻ đông đúc như hôm qua, khách hàng cũng chỉ vài ba tốp nhỏ lẻ. Không gian của quán tuy không lớn lắm nhưng vô cùng sạch sẽ và thoáng mát. Ông chủ quán lúc nào cũng thường trực trên môi nụ cười vô cùng hào sảng giúp mọi người đến đây đều cảm thấy thoải mái như ở nhà. Vốn Tsuna muốn mua mang về nhà, nhưng bầu không khí khoan khoái này khiến cậu thay đổi ý định.

Belphegor cười vô cùng hài lòng khi có thể ăn mảnh cùng với Boss (vị hoàng tử cố tình bỏ quên bóng đèn màu tím nào đó), lộ ra cả hàm răng trắng tinh chỉnh tề: "Ushishi, nhà này không tồi. Hoàng tử muốn một mâm sushi cá hồi đại dương."

Mammon vì được bao ăn cũng không keo kiệt báo ra tên món ăn mình muốn.

"Vâng, thỉnh chờ một lát." Chủ quán mới vừa vén tay áo lên, tay cầm đao làm vài đường cơ bản, từng nhát dao lia lịa chỉ kịp nhìn thấy tàn ảnh. Chưa đầy một phút, cá hồi đã biến thành những miếng sashimi ngon lành tươi rói, thậm chí Tsuna đã có thể tưởng tượng được hương vị béo ngậy và tươi mát trong chốc nữa bùng nổ trong khoang miệng của mình thế nào. Bàn tay thoăn thoắt lấy một miếng cơm đã được trộn đều với giấm sushi cho vào lòng bàn tay và nắn chặt thành một hình Oval thon đẹp. Lại cẩn thận đặt lát cá hồi lên trên, vuốt cho cá được ôm sát vào nắm cơm. Vậy là đã xong một miếng sushi tuyệt đẹp. Lặp lại một quá trình tuần tự như vậy, mâm sushi cá hồi đại dương có thể thỏa mãn cả vị giác của hoàng tử đã hoàn thành.

Một màn trình diễn vô cùng đẹp mắt và điêu luyện, thật may khi cậu đã đem hai đứa nhỏ đến đây.

Bel nhìn thấy thân thủ của ông chủ cũng nhịn không được hưng phấn mà run rẩy: "Hoàng tử muốn giết ngươi, ushishi."

(all27) If I were youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ