Chương 25: Ta đã trở về

912 145 7
                                    

Mạng câu trộm quả nhiên dùng không thuận, giờ tui mới gõ xong được cái chương.

Thành thật xin lỗi mọi người.

----------------------------------------------------

Một lúc lâu sau, Winley mới dường như tìm lại được âm thanh của mình: "Tsu-Tsuna... Thật là con? Dì không nằm mơ?..."

Ngoài kia gió nhẹ thổi làm hơi bay bay vài sợi tóc bên tai. Ánh mặt trời rực rỡ đến chói mắt ngoài kia làm thân ảnh như có như không, như hiện hữu trên thế gian này lại tựa như một giấc mộng đẹp đẽ. Thanh niên ngũ quan dịu dàng, hai mắt sáng ngời, vết sẹo trên mặt cũng theo nụ cười mà như biến mất. Tốt đẹp đến không chân thật.

"Dì Winley, là thật sự. Ta đã trở về." Thanh niên cười nói như vậy.

Nụ cười ấy, ánh mắt ấy, vẫn như năm đó vậy, như chưa từng rời xa, như không hề có cuộc chia ly nào vậy.

Winley hít sâu một hơi bổ nhào về phía trước ôm chầm lấy thân ảnh đó, khóc như một đứa trẻ vừa tìm lại được thứ quý giá mình đánh mất bấy lâu nay. Winley hưng phấn kêu to: "Là thật, là thật sự."

Thậm chí vì quá mức vui sướng mà nói năng có chút lộn xộn: "Con thật sự đã trở về! Con quay lại rồi phải không! Sẽ không phải là mộng đi? Có phải dì thật sự gặp được con rồi phải không? Đây nhất định là giấc mơ đẹp nhất! Dì đi nói cho họ biết! Dì lập tức đi ngay! Xin con đừng có đi đâu! Dì lập tức quay trở về! Coi như là mộng con cũng không được phép rời! Dì lập tức quay lại!"

Không kịp để Tsuna nói thêm lời nào, Winley đã cao hứng chạy ra khỏi thư phòng gọi những người khác trong Varia vẫn còn đang ngủ bù. Tsuna thở dài, bên tai là một chiếc tai nghe không dây màu đen.

"Phụ thân, chúng ta nói đến đâu rồi?"

Thanh âm lão nhân bên tai truyền đến: "Bọn họ rất nhớ ngươi."

"Haha." Tsunayoshi hạ xuống mi mắt, trong ánh mắt trộn lẫn thật sâu hoài niệm và bi thương, không biết nói gì mà chỉ có thể cười gượng bất đắc dĩ.

"Squalo thường xuyên tới tìm ta, vẫn thích la hét lớn tiếng, tóc của hắn đã thực dài."

"Leviathan vẫn luôn nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ."

"Mammon vẫn thật yêu tiền, cơ mà qua nhiều năm vậy hắn vẫn không hề lớn lên."

"Lussuria vẫn mang tâm hồn thiếu nữ yêu cái đẹp, còn được mấy đội viên cấp dưới lén gọi là Lussuria nee-san."

"Belphegor đã trở thành một sát thủ vô cùng xuất sắc, còn được biệt danh Hoàng tử máy chém nữa."

"Adelina vô cùng giỏi, gia tộc con bé đang trên đà phát triển lớn mạnh."

"... Vì cái gì ngài muốn nhắc tới mấy việc đó." Tsuna ngắt lời phụ thân mình. Đang tại trụ sở Vongola, Timoteo biểu cảm bình tĩnh, chính là giọng nói run rẩy đã bán đứng tâm trạng của ông.

"Ta chỉ muốn nói... Ta thiếu ngươi 8 năm..."

"... Ta cảm thấy thật lạ..." 8 năm lại dài cả hàng cả hàng thế kỷ. "Rõ ràng ta vẫn mong chờ ngày đến, mong chờ được gặp lại bọn họ. Nhưng khi nó chân chính tới, ta lại không biết phải đối mặt với họ như thế nào. Cảm giác thật không chân thật, cứ ngỡ ta vẫn đang mơ vậy."

(all27) If I were youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ