Chương 59: Sương mù là ...

233 52 4
                                    

Tự dưng cảm thấy nhột nhột nên ngoi lên thở tí 👉👈

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Màn đêm buông xuống, trường trung học Namimori đang yên tĩnh thanh vắng nhanh chóng lại rì rầm một chút tiếng người. Phòng tập thể dục nguyên bản một mảnh hắc ám giờ phút này đèn đuốc sáng trưng.

Hai phe trên cơ bản đã tề tựu đầy đủ, chỉ thiếu 1 trong 2 nhân vật chính trong ngày hôm nay: người bảo vệ Sương mù của Sawada Xanxus.

"Hết mình khó chịu, gã Sương mù phe ta rốt cuộc là ai?" Ryohei ôm đầu kêu to, nói lên nỗi lòng của những người xung quanh.

Không quan tâm đến mọi người đang trò chuyện gì, Sawada Xanxus cau mày nhìn quét qua phòng tập thể dục trống trải, ánh mắt cuối cùng dính chặt lấy thủ lĩnh bên đối phương. Chiếc mặt nạ chỉ che khuất nửa gương mặt lại khiến hắn hoàn toàn không nhìn thấy biểu cảm, hoàn toàn không biết đối phương nghĩ gì. Cái vẻ cao cao tại thượng như một vị thần đứng trên cao ngó xuống phàm trần, ánh mắt lướt qua người khác như không hề tồn tại, bình đẳng mà khinh rẻ hết thảy chúng sinh.

Rõ ràng tên đó không phải là như thế.

Nhưng không phải như thế thì nó là như nào?

Sawada Xanxus không tài nào hiểu được mình đang nghĩ cái quái gì. Một cảm giác tức giận và bực bội trào dâng mãnh liệt trong lòng hắn, như một ngọn lửa rực cháy thiêu đốt tâm can. Hắn cảm thấy như bị đối phương khinh thường, muốn hung hăng đánh gục cái vẻ bề ngoài hoàn hảo ấy, để cho đối phương biết rằng hắn không hề yếu đuối.

Thiếu niên mới 15 tuổi hừ lạnh một tiếng, hắn đương nhiên sẽ làm như vậy. Nhưng trước đó... Rác rưởi sương mù là tên quái nào, dám để hắn chờ lâu như vậy!

Cửa sân vận động bỗng nhiên mở ra, ba người mặc đồng phục trường trung học Kokuyo đi đến.

"Là bọn chúng?"

"Đừng nói là..."

"Người giữ nhẫn Sương mù là Mukuro Rokudo!"

Ba người ba loại thanh âm bất đồng đồng thời vang lên, chỉ thấy người đứng giữa bỗng nhiên xốc lên áo choàng, cầm một chiếc đinh ba vô cùng quen mắt đứng dậy.

"Lo nego. Il mio nome e' Chrome. Chrome Dokuro."

(Không phải. Tôi tên là Chrome. Chrome Dokuro.)

Chợt nghe thấy một tên cái kỳ quái, vài người sôi nổi lắc đầu tỏ vẻ chưa bao giờ nghe tới.

"Người bảo vệ Sương mù là cô gái này, không phải Mukuro Rokudo?"

(all27) If I were youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ