Chương 27: Gokudera xuất hiện

749 114 7
                                    

Nhờ phát đạn Dying-will đó mà dân tình được chiêm ngưỡng body 6 múi của Xanxus-sama free, học sinh Namimori được dịp phát huy 200% sức mạnh chưa đầy 1 giây đã không hẹn cùng nhau chạy ùa vào lớp tránh gặp họa, cổng trường Namimori bất khuất kiên cường chống chọi lại tai bay vạ gió vẫn sừng sững hiên ngang, hai người trong cuộc chiến hăng say chiến đấu bất chấp tiết học. Còn ngọn nguồn của mọi chuyện thì đang nhâm nhi ly cafe đánh giá học sinh của mình.

Một hạt mầm tốt nhưng cao ngạo, thật mong chờ những ngày tiếp theo. Cơ mà hắn không nghĩ Xanxus lại có Ngọn lửa phẫn nộ, trong lịch sử các Boss nhà Vongola cũng chỉ có Secondo là vị thủ lĩnh duy nhất sử dụng ngọn lửa tàn bạo đó. Nhưng cũng thật phù hợp với tính cách của thằng nhóc đó.

"Nhóc con rác rưởi!" Vừa trở về nhà, Xanxus ngay lập tức lên phòng kiếm tên đầu sỏ hại hắn mất mặt. Nhưng một Xanxus 14 tuổi đạo hạnh chưa đủ sao có thể đánh lại hitman số một thế giới. Bị hành cho mấy trận xong, cuối cùng hắn cũng chịu ngồi nghe Reborn nói.

"Đây là đạn Dying-will. Người nào bị đạn Dying-will bắn sẽ rơi vào trạng thái chết giả. Trạng thái này sẽ kéo dài 5 phút rồi trở lại bình thường. Khi ở trạng thái chết giả, cậu sẽ cảm thấy hối tiếc đến cực độ và theo đó mà ngay lập tức làm điều cậu muốn làm nhất."

"Ta chưa từng nghe thấy loại đạn này."

"Dying-will là sản phẩm độc quyền của Vongola."

"Vongola lại là cái quỷ gì?"

"Tôi đến đây là do yêu cầu của người lãnh đạo nhà Vongola, chính là Đệ Cửu, để huấn luyện cậu để trở thành ông trùm mới của Mafia. Vongola Nono đã già nên có ý định nhường ngôi cho Đệ Thập. Nhưng con cả của Đệ Thập, Enrico, đã chết trong một trận thanh toán bang hội. Con trai thứ hai Massimo đã chết đuối. Con trai út Federico được tìm thấy khi còn lại bộ xương. Vì vậy ứng cử viên duy nhất cho chức Đệ Thập là cậu." Vừa nói, Reborn cho Xanxus xem mấy bức hình về tình trạng khi chết của 3 đứa xấu số kia.

"Ta không đồng ý! Tại sao lại như vậy chứ?!" Nghe thấy thế, phản ứng đầu tiên của Xanxus là nằm mơ đi, làm Mafia nhỡ đâu có chuyện xảy ra với mẹ thì làm sao. Với cả, hắn làm gì có dây mơ rễ má gì với bọn xã hội đen đó.

"Người sáng lập ra Vongola, tức Đệ Nhất, đã đến Nhật ẩn cư. Do đó ông ấy là ông cố của ông nội cậu. Nói cách khác, cậu mang trong mình dòng máu của Vongola. Đây là lí do cậu được chọn làm ứng cử viên cho chức vị ông trùm đời kế tiếp." Như sợ Xanxus không tin, Reborn còn lôi hẳn gia phả nhà Vongola.

"Ta chưa từng nghe chuyện này bao giờ hết... Khoan, rác rưởi phụ thân có liên quan đến vụ này đúng không?!" Nhìn cái tên Sawada Iemitsu có trên giấy, lại kết hợp với chuyện đi công tác xa nhà liên miên suốt mấy năm, Xanxus nói ra phán đoán của mình.

"zzz..."

"Mẹ nó đừng có giả bộ ngủ! Muốn ngủ thì cút ra khỏi phòng ta! Đừng có nằm trên giường của ta!"

.

.

.

Thiếu niên tóc bạc vừa xuất hiện, trong phòng học lập tức náo nhiệt hẳn lên, các nam sinh mặt đầy ghen ghét, các nữ sinh trong mắt một mảnh trái tim ríu rít thảo luận, thầy giáo vẻ mặt xấu hổ đứng ở trên đài. Chỉ là, sao rác rưởi kia cứ trừng mắt nhìn hắn vậy? Tựa hồ trong đám rác rưởi hắn dẫm nát không có người ngoại quốc đi.

(all27) If I were youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ