Chương 48: Lussuria, thảm!

453 94 25
                                    

Happy new year, 2023 🎆🎆🎆🎆🎆

Năm nay mọi người sẽ cùng tui tiếp tục cuộc hành trình với Tsuna của Varia chứ?

Nếu câu trả lời là có, let's go ~~~

------------------------------------------------------------------------------------------

Bị đóng băng 8 năm, cơ thể lâu năm không được hoạt động đương nhiên sẽ suy sút trầm trọng. Toàn thân luôn trong tình trạng nhức mỏi âm ỉ và sức đề kháng cũng yếu đi nhiều so với quá khứ. Tuy dì Winley luôn bồi bổ cho cậu, Tsuna cũng chăm chỉ tập luyện nhưng cơ thể vẫn chưa đạt được trạng thái đỉnh phong như trước đây. Chuyện sai giờ nếu là cậu của 8 năm trước chỉ là chuyện cỏn con, cậu thậm chí có lúc phải theo đuổi mục tiêu xuyên lục địa suốt 3 ngày 3 đêm với độc 1 chiếc áo sơ mi phong phanh mà về nhà vẫn còn sức chiến với đống báo cáo cao ngất trời.

Nay chỉ vì phong thủy Nhật Bản tạm thời chưa thích ứng bonus thêm mấy tiếng ngồi máy bay thôi mà Tsuna đã bị sốt nhẹ. Còn đám thủ hộ nhà cậu làm như cậu là đồ thủy tinh dễ vỡ bị bệnh nan y vô phương cứu chữa mà ép cậu ở lại khách sạn nghỉ ngơi. Để mọi người an tâm Tsuna cũng thành thành thật thật đi nghỉ, dù sao vẫn còn cô thư ký đang nhìn cậu chằm chằm kìa.

"Ta thật sự vẫn cảm thấy ổn, không cần phải uống thuốc đâu." Tsuna đầu đầy hắc tuyến nhìn Gin từ nãy đến giờ mày mò lục lọi hàng chục vỉ thuốc khác nhau, lòng vô cùng kháng cự việc uống thuốc. Dù rằng cậu không ghét vị đắng của thuốc đến mức cả đời không đội trời chung nhưng cũng tuyệt không thích, lại thêm cảm giác gợn gợn nơi yết hầu mỗi khi viên thuốc trôi theo dòng nước vào cổ họng dù bao lần vẫn không thích ứng được là lí do cậu vô cùng chán ghét thuốc viên.

Gin vốn là sát thủ vì chán ghét gia tộc Gelo và niềm căm hận với Enrico mà đầu quân cho Tsuna, 1 tháng trước giẫm đạp lên hàng nghìn người ứng tuyển mà thăng chức lên làm thư ký thiếp thân của thủ lĩnh Varia vừa mới trở về. So với nhiều gương mặt xa lạ kia thì một người mình hiểu rõ và đã từng có quan hệ hợp tác khiến Tsuna cảm giác thoải mái hơn phần nào.

Nhưng ai nói cho cậu biết sát thủ lạnh lùng đôi lúc lộ ra bản tính trẻ con trước kia từ khi nào lại thăng cấp thành mama tổng quản luôn thích quản cậu vậy?! Đến lũ trời đánh nhà cậu ngoại trừ việc kè kè bên người 24/24 cũng không quản chặt như cô! Lại thêm bản lĩnh đi không tiếng động, đứng không bóng hình, lúc nào cũng bất chợt nhảy ra khiến Tsuna dù rất mẫn cảm với khí tức cũng không ít lần suýt giật thót tim.

"Boss, muốn khỏi bệnh thì phải uống thuốc."

Nhìn ánh mắt như muốn ám chỉ "Một là ngài ngoan ngoãn uống thuốc, hai là tôi dùng vũ lực bón thuốc cho ngài", Tsuna đành nuốt nước mắt vào trong lòng mà cầm lấy cốc nước và viên thuốc kia.

Đúng lúc cốc nước đã kề bên miệng, ngoài đại sảnh truyền đến những tiếng ồn ào quen thuộc. Tsuna thầm cảm tạ bọn Squalo về vôi cùng đúng lúc không sớm không muộn 1 giây mà đúng lý hợp tình bỏ thuốc xuống ra ngoài xem thế nào.

Chỉ thấy Lussuria chân trái thương nặng bị Gola Mosca vác như vác bao gạo không một chút thương tiếc. Lũ còn lại thì vây quanh nhân cơ hội châm chọc, xỉa xói như thể chỉ có thế này mới giúp vết thương tốt lên vậy.

(all27) If I were youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ