Chương 62: Trận chiến quyết định

186 52 9
                                    

Tiến độ: 3/3

Đã hoàn thành mục tiêu đề ra 🎉

Tiếp tục lặn tiếp thôi.

--------------------------------------------------------------------------------------

Từ khi tỉnh dậy khỏi giấc ngủ 8 năm kia, Tsuna đã có nghi ngờ rồi. Thân thể lâu không hoạt động tất nhiên khó có thể bắt kịp ý thức, nhưng cậu càng có cảm giác là linh hồn đang không đồng bộ với cơ thể hơn. Một tháng để phục hồi chức năng cơ thể thoạt nghe có vẻ ngắn ngủi và bất khả thi, nhưng đó là đối với những người bình thường. Còn những kẻ như cậu là quá đủ, không mau chóng hồi phục chẳng lẽ còn để chờ kẻ địch đến lấy mạng.

Các chỉ số sức khỏe đo được cũng không có bất thường gì. Nếu vậy thì tại sao có chuyện cậu vẫn bệnh tật ốm yếu như này.

Ngoài ra chuyện ngọn lửa càng khiến cậu chắc chắn hơn về vấn đề này. Chẳng lẽ bị đóng băng còn có thể làm lửa mạnh hơn à, quá sức vô lý. Trừ phi cậu đã quên mất gì đó.

Bây giờ kí ức trở về với cậu đã chứng minh được điều đó. Cơ mà... Nhìn ánh mắt đen láy từ phía bên kia hôm nào cũng dán chặt trên người mình như tìm tòi nghiên cứu gì đó, Tsuna có điểm không biết đối diện thế nào với Reborn. May mắn mặt nạ đã che hết biểu cảm của cậu.

"Đã đến giờ, mời hai tuyển thủ hôm nay bước vào sân đấu."

Câu lệnh vang lên như một tín hiệu báo hiệu hồi kết đang dần đến. Chú ý của mọi người không hẹn mà đồng loạt hướng về Hibari Kyoya và Gola Mosca.

Hiện tại tỷ số của nhóm Xanxus và Varia là 3-3. Nếu trận này thắng, Xanxus nắm chắc trong tay chiến thắng. Nhưng Varia vẫn còn cơ hội lội ngược dòng. Đây sẽ là trận chiến hết sức căng thẳng không chỉ quyết định Đệ Thập gia tộc Vongola mà còn là sự sống còn của hai phe.

"Nhiệm vụ của người bảo vệ mây là phải bảo vệ gia đình từ vị trí riêng biệt, không bị bất cứ thứ gì trói buộc, tự do như những đám mây nổi lên trên tất cả. Thế nên, chúng tôi đã thiết kế một sân đấu tàn khốc nhất có thể."

"Sân thi đấu được bao quanh bởi các dây thép gai, các pháo đài tự động ở tám cổng sẽ bắn bất cứ mục tiêu nào ở trong phạm vi 30 mét. Ngoài ra, còn có các loại cạm bẫy cảm nhận trọng lượng được chôn ở dưới mặt đất, sau khi phát tín hiệu cảnh báo sẽ tự nổ."

Nhìn sân vận động bị cải tạo như vậy, đám người Gokudera đã sớm không khép lại được miệng. Phạm vi hoạt động nhỏ như vậy lại còn tùy thời có nguy hiểm, như này làm người ta chiến đấu thế nào?!

Dù đối mặt với chiến trường khắc nghiệt đến vậy, Hibari vẫn như mọi khi hững hờ không dao động, lạnh lùng liếc một lượt rồi tập trung vào Tsunayoshi. Trận chiến hôm trước hắn vẫn chưa thấy đã nghiền.

11 giờ đã điểm, trận đấu giành nhẫn mây giữa Gola Mosca và Hibari Kyoya chính thức bắt đầu!

Hiệu lệnh vừa mới dứt, bốn cái tên lửa mọc ra từ chân của Gola Mosca, lấy tốc độ nhanh chóng lao về phía Hibari. Trừ bỏ Reborn và Xanxus, bọn Gokudera không khỏi vì Hibari lo lắng. Ai ngờ giây tiếp theo tình thế liền nghịch chuyển, làm mọi người trợn mắt há hốc mồm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(all27) If I were youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ