Tui đã trở lại và ăn hại hơn xưa rồi đây. Như ước hẹn tháng 6 come back, còn ai nhớ tui không?
Well, lúc đầu tui định delay ăn chơi đến 30 mới quay lại, cơ mà trong một phút cao hứng, tui lại lỡ cược với Harukaki là tuần này không có chương mới tự phạt bão chương.
Cô ấy còn nhiệt tình đến mức tối qua còn nhắc tui nay là thứ 7, chương mới hay bão chương đây?
Mà một con tác giả bệnh lười mãn kinh sẽ chịu bị nhiều deadline cùng dí một lúc sao. Đối với tui, never! Muốn tui bão chương không dễ thế đâu. Donate cho tui xíu vote với comment may ra tui còn suy nghĩ.
Lảm nhảm đôi lời thế thôi, lời cuối cùng tui muốn nói, rất vui được gặp lại mọi người \(^▽^)/
Giờ, enjoy cái moment đọc truyện này thôi.
.
.
.
Trên đường đi học về, Xanxus bỗng cảm thấy hoa mắt chóng mặt, thân hình lảo đảo. Sẽ không phải là bị cảm đi, đừng có xui xẻo thế chứ. Đang oán thầm, Xanxus chợt phát hiện trên bàn tay mình bỗng xuất hiện hình một cái đầu lâu: "Cái gì vậy?"
"Đó là căn bệnh nan y có tên là bệnh Đầu lâu. Xanxus, cậu sắp ngủm rồi."
"Dám trù ẻo ta thế hả rác rưởi?!"
"Không ngờ cậu lại mắc bệnh nan y này, tội quá."
Có điên hắn mới tin, nhưng có thứ gì đó mách bảo hắn Reborn đang đợi xem trò vui. Về đến nhà, Xanxus ngay lập tức vào phòng rửa tay, lại phát hiện không những không thể tẩy sạch đầu lâu mà còn xuất hiện thêm chữ.
Reborn với giọng điệu vô cùng vui vẻ trên nỗi đau khổ người khác nói: "Bệnh Đầu lâu rất kì lạ. Nó sẽ hiển thị những bí mật mà nạn nhân không dám nói với ai lên khắp cơ thể. Nó còn có biệt danh là bệnh "Phơi bày các tật xấu trước khi chết." À quên, sau khi bị bệnh nạn nhân sẽ chết trong vòng 1 giờ."
"Rác rưởi, cách chữa bệnh?" Xanxus cũng coi như biết rõ tính Reborn là thích lấy thống khổ của kẻ khác làm suối nguồn sung sướng. Cho nên cần phải tỉnh táo trước mọi tình huống tuyệt đối không được rối loạn, thân là gia sư cho ứng cử viên của chức Đệ Thập chắc chắn Reborn sẽ không để hắn chết vì lý do không đâu như vậy.
Reborn có chút tiếc nuối khi Xanxus có quá ít bí mật. "Không chán ghét đánh nhau với con chim sẻ" thì tính là bí mật gì. Hắn hứng thú với cái bí mật "Quà người đó tặng luôn được cất giữ cẩn thận" hơn. Người đó là ai mà để một người coi cả nhân loại là rác rưởi như Xanxus nhớ mãi không quên nhỉ?
"Thật ra cũng còn 1 cách. Tôi biết 1 bác sĩ có khả năng chữa bệnh này, để tôi thử, may ra..."
Reborn chưa nói hết câu, tiếng ồn ào dưới nhà truyền lên. Xuống coi chuyện gì đang xảy ra, chỉ thấy một nam nhân khả nghi đang ve vãn Bianchi mặc cho đã bị dính phải Poison Cooking từ cô nàng.
"Đây là ai?" Trải qua bao ngày sống chung với Reborn, Xanxus rút ra 1 kinh nghiệm xương máu: cứ đứa nào lạ mặt gây phiền phức thì không 100 cũng 99% là có liên quan đến Reborn. 1% còn lại là có liên quan đến Reborn nhưng có màu biểu đồ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(all27) If I were you
Fanfiction✔ Author: Tanaka Katori (# Ying) ✔ Disclaimer: nhân vật trong fic thuộc quyền sở hữu của Akira Amano. Tuy nhiên số phận của họ phụ thuộc vào ngòi bút tác giả ✔ Thể loại: đồng nhân KHR. ✔ Summary: ở một thế giới song song nào đó, Tsunayoshi và Xanxu...