094

Jisoo's POV

"I can't get you out of my head after that day," nahihiyang pag-amin ni Taehyung.

"Then I saw Jennie's picture. She had the same hair so I thought it was her. Hindi ko alam na buhok mo pala yun and all this time, you were hiding it with caps and bonnets. I barely see you and your friends inside the campus last semester. Si Rosie lang yung nakilala ko ng pormal because she's Jimin's girlfriend."

Tinignan ko talaga ulit yung mga pictures and he's right. Jennie's edited picture was my real hair. Kay Lisa kasi inayos niya ng mabuti so it wasn't awkward to look at. It was straight too and the bangs was decent too. Bumagay sa kanya so she made it her official hairstyle.

Kay Rosie naman na hindi nila nakita ay maayos din ang pagkakagawa. Hers was a bit longer and the bangs were removed. Surprisingly, they all looked real. Kaya pala sobrang offended ni Jennie na inakala ni Taehyung na buhok niya talaga yun.

"I couldn't recognize your voice too because it was hoarse."

Kasi nagsisisigaw ako hanggang sa makarating akong school. How my hair turned out was so frustrating. Hihinto nalang ako at biglang sisigaw sa pinaghalong panghihinayang at galit.

"I'm sorry Jisoo. I'm sorry for dragging and using you. Sorry ginamit kita sa pagsisinungaling ko. I didn't know it was you."

Naiiyak ako.