Chương 11. Mikey ghen tị

1.1K 157 7
                                    

Aki chẳng hiểu gì cả, mặt cô hơi thộn ra nhìn Mikey.

" Vì sao lại ghen tị? Ghen tị về chuyện gì? "

Mikey há há miệng tính nói ra lại thấy Aki đập tay vẻ mặt đã hiểu sau đó còn nhìn hắn vô cùng đắc ý.

" A, có phải là cậu thấy tôi đọc được lý thuyết làu làu trong khi bản thân không làm bài được nên mới ghen tị đúng không? Tôi đã nói rồi mà tôi đây là che giấu năng lực, giờ thì đã phục chưa hả Mikey cưng? "

Mikey: "..." Đi chết đi con quễ!!!

" Một là cậu tự câm mỏ hai là tôi làm cậu không còn răng nhai thịt. Chọn đi! "

Aki đương nhiên là ngoan ngoãn chọn lựa chọn số 1.

" Được rồi, chuyện là... " Mikey ấp úng, đôi mắt sụp xuống lộ vẻ lúng túng. "Đúng là có liên quan đến việc thi lần này... "

Aki há mồm định reo lên " Thấy chưa! " thì bị Mikey trừng cho một cái đành biết điều ngậm miệng lại.

Mikey nhắm mắt lại lấy bình tĩnh, không đầu không đuôi mà nói.

" Đứa mà bảng cửu chương còn không thuộc nổi lại có thể học thuộc được hết lý thuyết, xem ra là cậu được tên đó dạy rất tốt nhỉ? "

" Cậu-- " nói gì thế?

Aki còn chưa kịp hỏi hết câu thì Mikey đột nhiên cao giọng, nói nhanh đến suýt líu lưỡi.

" Ừ đấy, tôi ghen tị với tên đấy vì có thể dạy được cậu, còn có thể giúp cậu thi tốt đấy!! Sao nào, thích khinh bỉ coi thường tôi thì cứ việc!!! "

Aki lần đầu thấy Mikey mất bình tĩnh như vậy, cô ngớ người muốn vươn tay bắt lấy tay hắn lại bị hắn gạt ra. Mikey xụ mặt giống như giận dỗi, hai bên má vì hành động của hắn mà phính phính ra như bánh bao, đáng yêu khiến người ta chỉ muốn nựng mấy cái cho đỡ thoả.

Sau đó, giọng Mikey lí nhí vang lên mà Aki thề cô phải căng hết lỗ tai mới có thể nghe được.

" Ai bảo cậu là của tôi mà tôi lại không giúp gì được cho cậu chứ... "

Chờ cho khi Aki load được câu nói này, cô liền không nhịn được cười phá lên. Mẹ nó chứ, thằng nhãi này đúng là quá sức đáng yêu mà, trái tim chị mẹ này của cô không chịu được mất.

Mikey thấy Aki cười quằn quại như vậy, hắn cho là cô đang cười mình, nhất thời độ xấu hổ tăng vọt, bực đến mức hai mắt rưng rưng đáng thương nhìn cô.

" Tôi biết thừa là cậu đang cười nhạo tôi rồi, chắc chắn là cậu đang coi thường lắm chứ gì! Con nhỏ chết tiệt, có phải địa vị tôi trong lòng cậu tụt giảm rồi đúng không??? "

Aki càng nghe hắn mắng càng cười đến không chịu được, cô ôm bụng cố gắng không để bụng mình quặn lại vì cười rồi vươn tay nhéo lấy hai bên má hắn.

" Nói gì thế, cậu vẫn giữ vị trí số một, là chính cung trong lòng tôi mà. "

Mikey nghe cô nói vẫn có chút không tin mà khụt khịt mũi, thế nhưng giọng điệu vẫn dịu lại mà hỏi cô.

[ Tokyo Revengers ] Hôm Nay Mikey Đã Hạnh Phúc Chưa? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ