Pachin tức đến mức muốn bẻ cổ Aki rồi sau đó cậu ta cũng sẽ nuốt lá ngón đi theo ngay, nếu Mikey không đứng ngay cạnh bảo kê cho con não phẳng đấy.
" Ra đường đừng nhận anh em với tao, người ta kì thị tao mất. " Pachin ôm ngực thở hổn hển, tay chỉ vào Aki.
Aki ngơ ngáo nhìn Pachin rồi lại nhìn đám Draken, " Ơ các đồng chí này, Pa làm sao mà lại nhìn tôi hằn học thế nhờ? "
" Đừng có hỏi. " Draken đứng cách xa Aki cả chục bước chân, mặt mày nhăn nhó nói vọng lại. "Cũng đừng có tỏ vẻ quen biết bọn này, đây nhận đủ nhục nhã rồi. "
" Lũ mất nết, dám coi thường nữ vương Shibuya à?!! " Aki tức tối giậm chân, tuy cô không hiểu lắm nhưng cô vẫn biết đám này đang muốn khinh bỉ cô đấy.
" Cho các cậu hai lựa chọn, một là ngoan ngoãn lại đây rồi chúng ta đi chơi tiếp, hai là danh tính các cậu toàn bộ người trong công viên này sẽ biết. " Aki hất mặt ngoắc ngoắc tay như gọi cún.
Đằng xa, đám Draken lại lùi thêm chục bước nữa, một trong số đó rú lên.
" Còn khuya bố mày mới lại!! "
" Á đù... "
Mikey nghe thấy Aki đá lưỡi lẩm bẩm, miệng cô nở một nụ cười quái dị còn hốc mắt thì sâu hoăm hoắm như lỗ đen vũ trụ. Cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng Mikey, bản năng sinh tồn mách bảo hắn hãy né xa cô ra càng xa càng tốt.
Các hyunh đệ à, xin hãy bảo trọng, Mikey đã cách xa Aki 5m chắp tay lại cầu nguyện.
Mikey cầu nguyện xong liền thấy Aki đang lúi húi lục balo tìm thứ gì đó rồi lôi thứ đó ra, mắt hắn ngay lập tức mở to khi nhìn thấy nó.
Một dàn karaoke di động?
Cmn, cái balo con con đấy mà cũng nhét được cả cái dàn đấy à? Khoan đã, đi chơi công viên thì vác theo thứ của nợ đấy làm gì?
Giống với Mikey, đám Draken cũng đang nhao nhao lên khi thấy Aki vác dàn karaoke ra.
" Balo nhỏ đấy sao nhét vừa được cái loa hay vậy? " Baji xoa xoa cằm xăm soi balo trên vai Aki.
" Chúng mày không thắc mắc nhỏ này tự dưng lôi thứ kia ra làm gì à? " Draken nói, " Không hiểu sao tao có linh cảm chẳng lành... "
" Lúc nào ở cạnh con não lợn này mà chả có linh cảm không lành. " Pachin nghển cái mặt sưng sỉa lên.
Bên này, mọi người bắt đầu để ý đến Aki cùng dàn karaoke di động. Aki không để ý đến ánh mắt tò mò xung quanh, cô cầm mic lên thử một lúc sau đó bắt đầu hắng giọng.
" Alo alo các đồng chí ở đối diện nghe rõ trả lời. "
" Đm, tao biết con khứa này tính làm gì rồi!! " Pachin đau khổ ôm đầu rú.
" Ối giồi ôi, đừng đùa chứ! " Chifuyu kêu lên tiếp sau Pachin.
Aki hài lòng nhìn vẻ mặt hoảng loạn tái nhợt của đám Draken, dám coi thường lời nữ vương, tội không thể tha.
" Nếu các đồng chí không quay lại thì chụy cũng rất sẵn lòng đứng đây tâm sự tuổi hồng cùng các chú. Đầu tiên, đồng chí Baji. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Hôm Nay Mikey Đã Hạnh Phúc Chưa?
FanficNgủ dậy phát hiện bản thân xuyên vào một quyển truyện, bên cạnh là một cái hệ thống chó má hố người là giỏi cùng đi theo làm nhiệm vụ, Ohara Aki tỏ vẻ: " Cuộc sống của tôi chưa bao giờ là ổn. " Tên truyện: Hôm nay Mikey đã hạnh phúc chưa? Tên khác...