Chương 17. Tuyển tập mùa hè sóng gió của Aki và Touman

727 127 6
                                    


(1)

Chuyện là sau khi đi nhà ma về xong, nhìn thấy những vết cào trên mặt và tay chân Draken với Baji thì Aki cảm thấy rất áy náy tội lỗi. Nói đi cũng phải nói lại, mấy vết này đều là do cô gây ra mà. Vì thế, Aki rất hào sảng dắt (hay nói đúng hơn là túm đầu lôi cổ) hai thằng Draken và Baji đến phòng y tế ngay trong công viên với lý do vô cùng vĩ đại: lập công chuộc tội, Aki sẽ tự mình băng bó vết thương cho hai thằng đệ.

Baji đứng bên ngoài nóng chảy cả mỡ, trong khi đó con khứa Aki vẫn đứng tần ngần trước quầy nói gì đó với chị y tá, nom mặt con mẻ có vẻ nghiêm trọng lắm. Đột nhiên Baji phát hoảng, không phải đấy chứ, chả lẽ từ mấy vết cào cấu này người ta lại phát hiện cậu mắc bệnh nan y hiểm nghèo? Đừng đùa chứ, Baji còn trẻ,  Baji còn phải đi chơi-- Khụ, nhầm rồi.

Cuối cùng không nén nổi tò mò lẫn sợ hãi, Baji lò dò tiến lại gần Aki với chị y tá định nghe xem rốt cuộc mình mắc bệnh gì, lập tức những ảo tưởng nãy giờ của cu cậu bị đoạn hội thoại sau đánh cho gục ngã.

" Ơ kìa em, màu hồng đẹp mà, con gái ai cũng thích màu hồng hết á. " Chị y tá nói.

" Hoy, chỉ có pede mới thích màu hường." Aki nhăn mũi rồi ghé sát tai chị y tá tỏ vẻ thần thần bí bí. " Chị có biết quả thanh long chấm mắm tôm khum? "

Chị y tá ngơ ngác lắc đầu, bên cạnh, Baji bị vẻ mặt Aki làm nổi máu hóng hớt liền ghé sát lại theo hòng nghe xem con mẻ nói gì. 

" Thì đó, " Aki cao giọng, " Quả thanh long có màu hường, chín thì vị nó ngọt. Chấm với mắm tôm chỉ có vừa ngọt vừa khắm hoyyyy. "

Baji còn chưa kịp hiểu con khứa này lảm nhảm cái mẹ gì thì chị y tá đã gật gù nói.

" Em nói đúng, quả nhiên là không nên chọn màu hường. "

Rốt cuộc Baji không nhịn được khều tay Aki hỏi. " Cậu lại đang làm gì đấy? "

" Ơ Baji đấy à? " Aki cười tươi roi rói. "Đúng lúc lắm, cậu mau đến đây đi, đang chọn cho cậu đấy." 

" Chọn cái gì cơ... " Baji đang nói thì khựng người lại, đập vào mắt là một dãy băng cá nhân màu mè hoa lá hẹ đủ sắc cầu vồng đang bày trên mặt kính.

" Thế nào? Chú em thích màu gì chị mua cho." Aki nói, giọng điệu như thể một tên đại gia ăn chơi tác táng đang vung tiền cho một em ghệ chân dài xinh gái.

" Màu tím thế nào? Có mộng mơ quá không? À mà nhìn chú em như godzilla thế thôi thì chọn màu vàng chuối nhá? Chuối ăn cũng ngon lắm chứ, dù nó chấm mắm tôm cũng vừa ngọt vừa khắm thật... A nhưng đừng lo, cái màu vàng có hoạ tiết Pikachu này, vừa mạnh vừa ku tè nhó. "

Aki tiếp tục lải nhải, mắt thấy Baji đang há miệng như muốn nói gì đó cô liền tiến lại gần để nghe cho rõ.

" Cái... Cái... " Baji lắp bắp.

" Cái? " Aki tiến sát hơn, mắt cô căng lên chờ đợi đáp án.

" Đ-đéo... " Baji thều thào rên rỉ.

Đến lúc này, Aki nhận thấy tình hình bắt đầu không ổn, ngay khi cô định lùi lại chạy đi thì bị một tay to lớn của Baji túm lấy, tiếp theo sau đó là giọng rống như thể con heo nái bị chọc tiết của cậu ta.

[ Tokyo Revengers ] Hôm Nay Mikey Đã Hạnh Phúc Chưa? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ