Chúc mọi người 20/10 vui vẻ nha! Chương mới dành cho mọi người nè..
Mikey là một kẻ cô độc. Không, nói đúng hơn là hắn đã khiến mình trở nên cô độc. Thực tế thì xung quanh Mikey không thiếu bạn bè và những kẻ sẵn sàng phục tùng dưới chân hắn, thế nhưng hắn vẫn luôn cảm thấy trái tim mình trống rỗng vô định. Xen lẫn trong những khoảng trống ấy là bóng tối đang dần dần bao phủ trái tim. Mikey sợ rằng nếu một ngày nào đó khi bản thân hoàn toàn chìm sâu trong bóng tối hắn sẽ mất kiểm soát mà làm thương tổn những người xung quanh. Hắn biết ngày đấy sẽ đến, bởi vì hắn chính là một kẻ "yếu đuối".
Nhưng Mikey không muốn làm tổn hại đến những người quan trọng của hắn. Cuộc đời này hắn đã để mất quá nhiều, đã có quá nhiều người quan trọng bên cạnh rời bỏ hắn, hắn không thể để mất thêm bất kì một ai nữa. Chính vì vậy hắn đã lựa chọn đặt mình ra khỏi vòng quay của mọi người, tự giam hãm mình trong thế giới riêng lặng lẽ gặm nhấm sự cô độc.
Hắn đã sống một cuộc đời vô nghĩa như thế.
Một kẻ như hắn liệu có ai cần? Rồi mọi người vẫn sẽ bỏ hắn lại mà đúng không?
" Lần sau đừng có bỏ tôi lại nữa nhé. "
Bức tường gai nhọn bỗng nứt ra một lỗ hổng nhỏ để lọt một tia ánh sáng chiếu vào trong, tuy rằng đó chỉ là một tia sáng mong manh, thế nhưng giữa không gian tối tăm mịt mù tia sáng ấy lại quá đỗi chói lọi ấm áp.
Khoảnh khắc nhìn thấy nụ cười sáng rỡ kia, Mikey đã vô thức gật đầu.
*
" Hệ thống, có phải ta nhìn nhầm rồi không? Ta cảm thấy gương mặt luôn u ám chán đời của Mikey dường như sáng sủa hơn tí rồi thì phải. "
[ Kí chủ không nhầm đâu. Tôi vừa mới kiểm tra lại dữ liệu cảm xúc của đối tượng thấy có chuyển biến tốt rồi đấy. Chúc mừng kí chủ thành công làm tăng độ hạnh phúc của Mikey và độ may mắn của kí chủ lên 1 điểm. ]
" Thế là tốt rồi... Chờ đã, nãy giờ ta đâu có làm gì đâu? Sao chỉ số hạnh phúc lại tăng được? "
Hệ thống cũng hoang mang không kém, đúng là Aki đang làm nhiệm vụ để tăng độ hạnh phúc của Mikey, thế nhưng mà nãy giờ cô cái gì cũng chưa làm thì tại sao cảm xúc của Mikey lại thay đổi được chứ? Hệ thống nó chỉ là một máy móc vô tri thôi, chẳng lẽ cảm xúc của con người luôn thất thường như vậy sao?
Aki thấy hệ thống không trả lời thì không hỏi thêm nữa, dù sao chỉ cần độ hạnh phúc của Mikey và độ may mắn của cô tăng là được.
" Hệ thống, vậy ta đã được tính là hoàn thành nhiệm vụ chưa? "
[ Nếu điểm hạnh phúc của Mikey đã tăng thì chắc là hoàn thành rồi?]
" Sao nghe giọng mi không có vẻ gì là chắc chắn hết vậy? "
[ Thì bởi kết quả nhiệm vụ lần này khó hiểu quá mà.]
Aki bĩu môi, thế nào là khó hiểu chứ, nhiệm vụ đạt được là được rồi. Nghĩ tới việc kế hoạch cứu vớt bắt đầu có tiến triển Aki liền cảm thấy cao hứng, mắt nhìn Mikey càng thấy thuận hơn. Đoạn cô quay đầu cười hớn hở với Mikey đang khoanh tay nhắm mắt dưỡng thần bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Hôm Nay Mikey Đã Hạnh Phúc Chưa?
FanfictionNgủ dậy phát hiện bản thân xuyên vào một quyển truyện, bên cạnh là một cái hệ thống chó má hố người là giỏi cùng đi theo làm nhiệm vụ, Ohara Aki tỏ vẻ: " Cuộc sống của tôi chưa bao giờ là ổn. " Tên truyện: Hôm nay Mikey đã hạnh phúc chưa? Tên khác...