" Cuối cùng ngày này cũng đến. "
Mới 6 giờ sáng Aki hai mắt đã mở thao láo nhìn trần nhà.
" Xem nào, khiên giáp và vũ khí đều đã chuẩn bị đủ, có thể ra chiến trường được rồi-- GYAAA!!! "
Aki ôm đầu rú lên, bên cạnh là mẹ cô trên tay vẫn còn cầm hung khí là cây chổi lông gà thân quen.
" Sáng sớm mày đã lẩm bẩm nhăng cuội gì đấy, dậy rồi thì lo mà đánh răng rửa mặt đi. Lề mề mẹ cắt cơm mày đấy. "
" Mẹ không hiểu, con là đang chuẩn bị đồ nghề cho cuộc chiến sinh tử, léng phéng là chết như chơi đấy!! " Aki gân cổ lý sự, ngay lập tức cô nhận thêm một cú đấm yêu thương từ mẹ hiền.
" Có đi thi mà làm màu thấy bà cố, mẹ thấy mày trước khi bay màu trong giờ thi thì mẹ sẽ để mày chết vì đói đấy. "
" Quý bà Ohara đáng kính, không ai lại làm như thế với con mình cả. Hãy noi gương theo cha mẹ nhà người ta, vào ngày con cái thi là phải ân cần động viên săn sóc chứ! Mẹ nhìn mẹ đi, đây chính là bạo lực gia đình!!! "
" Thế à? " Quý bà Ohara cười lạnh, cây chổi lông gà trên tay bắt đầu bay lượn. "Mẹ cũng muốn ân cần săn sóc mày lắm chứ, mỗi tội nuôi mày tốn cơm quá, học hành bê tha thì cũng thôi đi, thế nhưng mày lại còn ăn hại chả được cái tích sự gì thì mày bảo mẹ phải làm sao hả? "
Sau đó từ căn phòng của Aki truyền ra tiếng chát chát đầy đau điếng cùng tiếng khóc lóc van xin.
" Hôm nay nhà cô chú vẫn náo nhiệt dữ ha. " Mikey nhấp một ngụm sữa rồi thoả mãn thở ra một hơi.
" Haha, chơi với Aki hẳn là cháu mệt mỏi lắm. " Mr.Ohara cầm khăn lau mồ hôi trên mặt, phận làm cha mẹ còn thấy đau đầu với con gái mình, huống hồ gì Mikey là người ngoài. Lại nói, tuy rằng ban đầu khi biết Mikey là bất lương, hơn nữa còn là tổng trưởng cha mẹ Aki cũng sợ chết khiếp chỉ lo đứa con gái ngu ngơ nhà mình đắc tội với hắn, may thay Mikey lại chăm sóc rất tốt cho Aki, thiếu điều còn muốn lên chức bảo mẫu của cô rồi.
" Không đâu. " Mikey lắc đầu, gương mặt thì trẻ con còn lời nói ra lại phi thường độc ác. " Nhỏ này tuy đầu óc thì không tốt, chân tay như con loăng quăng làm gì cũng không ra hồn, lại chỉ được cái lý sự cùn nhưng nói chung là cũng không tệ, coi nhỏ tấu hề cũng vui lắm ạ. "
Ối giồi ôi, Mr.Ohara vỗ trán, nói thẳng toẹt ra là vô tích sự đủ đường chứ giề. Con ơi là con, mày sống sao mà để người ta coi thường mày dữ vậy.
" Bắt quả tang hai người nói xấu con!!! "
Từ trên tầng Aki loạng choạng đi xuống, trên má vẫn còn hằn rõ năm dấu ngón tay, hai mắt phừng phừng sự căm phẫn nhìn Mikey và bố mình.
Hẳn là phải trải qua sự trừng phạt khủng khiếp lắm đây. Mikey và Mr.Ohara thầm nghĩ.
" Có ai nói xấu cậu đâu. " Mikey là người lên tiếng trước, sau đó theo thói quen trước tiên kéo ghế cho Aki ngồi rồi lấy phần ăn để trước mắt cô.
" Đúng vậy đúng vậy, con nghĩ nhiều rồi." Mr.Ohara rất tự nhiên gật đầu phối hợp với Mikey.
" Nói đúng hơn là chỉ đang kể mấy sự thật về cậu thôi. " Mikey nhạt nhẽo nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Hôm Nay Mikey Đã Hạnh Phúc Chưa?
FanficNgủ dậy phát hiện bản thân xuyên vào một quyển truyện, bên cạnh là một cái hệ thống chó má hố người là giỏi cùng đi theo làm nhiệm vụ, Ohara Aki tỏ vẻ: " Cuộc sống của tôi chưa bao giờ là ổn. " Tên truyện: Hôm nay Mikey đã hạnh phúc chưa? Tên khác...