Sáng sớm ngày hè trời đã nóng hầm hập không khỏi khiến tâm trạng con người trở nên bức bối khó chịu. Ohara Aki nằm trên giường hết lật người sang bên này lại lật sang bên khác, cuối cùng không nhịn được liền bật dậy lò dò đi tới trước gương. Cô sờ sờ mặt mình, trong gương là một khuôn mặt quen thuộc mà cô vẫn thấy hằng ngày nhưng làn da có vẻ non nớt hơn. Còn tốt, Aki vỗ vỗ ngực, nếu phát hiện một ngày khuôn mặt mình đột nhiên trở thành một khuôn mặt khác thì dù có là một cái mặt đẹp hơn Aki cũng hoảng gần chết.
Chỉ có điều, khi nhìn thân hình có mỗi mẩu của mình Aki cảm thấy trái tim mình như chết lặng. Chiều cao 1m65 của cô, điều mà cô luôn tự hào, nay nó đã tụt giảm nghiêm trọng xuống chỉ còn 1m55. Aki càng nghĩ càng thấy căm hận thứ hệ thống chó má hố cha kia, chính nó đã làm tụt chiều cao của cô. Không những thế, nó còn lý luận nghe rất muốn là đấm vào mồm.
" Mikey chỉ cao có 1m62, kí chủ lại cao 1m65, đây không phải là giẫm đạp vào lòng tự tôn của một người đàn ông sao? Tôi làm thế này tất cả đều vì nhiệm vụ nha, hai người lùn thì cả lũ đều vui không phải sao? "
Vui vui cái con khỉ!! Chẳng lẽ cô không có lòng tự tôn sao? Aki đau khổ ôm đầu, về đâu niềm tự hào duy nhất của cô.
Tất cả là tại Mikey!!! Aki bi phẫn nghĩ.
Nói đến đây, Mikey a.k.a Sano Manjiro là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong [ Tokyo Revengers ], cậu ta được mệnh danh là " Mikey vô địch " khi có kĩ thuật đánh đấm hoàn hảo dù thân hình nhỏ con, cộng thêm vẻ ngoài sáng láng cùng tính cách quan tâm bạn bè, Mikey hoàn toàn đủ điều kiện để trở thành " chồng quốc dân " trong lòng các chị em. Đáng tiếc, cậu ta lại bị tác giả cho một cuộc sống quá thảm làm dấy lên làn sóng phẫn nộ của các chị em đòi thay đổi lại số phận của Mikey. Và đấy chính là lý do mà thứ hệ thống chết tiệt này lại ra đời và lý do tại sao cô lại ở đây.
" Aki!!! Dậy chưa đấy..."
Cánh cửa phòng bật mở, mẹ Aki mặt mũi hầm hầm bước vào với một cây chổi lông gà trên tay. Khi nhìn thấy cô đang ngồi bệt trên sàn ngay trước gương ngơ ngác ngẩng đầu nhìn bà thì liền nở nụ cười, chổi lông gà cũng thu lại.
" Mẹ lại tưởng mày tính ngủ chổng đít đến giữa trưa cơ, thế ra là tỉnh rồi à. "
Aki hai tay khoa trương ôm lấy miệng, may quá mẹ cô vẫn là mẹ cô, còn tưởng xuyên rồi thì không được gặp bố mẹ nữa chứ.
" Làm gì mà nhìn mẹ mày ghê thế, còn không mau đứng dậy rồi xuống nhà ăn sáng, tính ngồi đấy đến trưa cho trĩ lòi dom à. "
Ôi chao, đến cách nói chuyện độc miệng thế này của mẹ già cũng không thay đổi mà, Aki đưa ngón tay hứng lấy giọt nước mắt mà cô rặn mãi mới ra ngay khoé mắt.
Ăn sáng xong, mẹ cô đưa tới trước mặt cô một giỏ trái cây rồi hất hàm ra lệnh. "Đem cái này chia cho hàng xóm xung quanh, nhớ nói là quà gặp mặt đấy. "
" Con nhón một quả được hông? " Aki hai mắt sáng rực nhìn giỏ trái cây ngon ngọt trên tay, đồ ngon như thế này không chôm chỉa một miếng thì quá phí phạm.
" Mẹ gạch tên mày khỏi sổ hộ khẩu à nha. "
Ohara Aki rén ngay tức khắc.
" Con nhất định sẽ không làm nhục mệnh! Chào quý bà Ohara!!! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Hôm Nay Mikey Đã Hạnh Phúc Chưa?
FanfictionNgủ dậy phát hiện bản thân xuyên vào một quyển truyện, bên cạnh là một cái hệ thống chó má hố người là giỏi cùng đi theo làm nhiệm vụ, Ohara Aki tỏ vẻ: " Cuộc sống của tôi chưa bao giờ là ổn. " Tên truyện: Hôm nay Mikey đã hạnh phúc chưa? Tên khác...