Kisaki thấy Aki nhét taiyaki vào miệng mình, đang định khen nhỏ này tuy đần nhưng nhiều khi cũng tinh ý phết, thế mà biết là gã đang đói nên mới mang bánh ra cho gã ăn. Thế nhưng vừa mới gặm được miếng đầu Kisaki ngay lập tức phải phun ra hết thứ dị vật không biết có nên gọi là đồ ăn hay không trong miệng, tay gã vội vớ lấy chai nước súc sạch miệng lẫn cái vòm họng mình.
Ụa - Kisaki nôn khan.
Sống trên đời bao nhiêu năm, lần đầu tiên Kisaki cảm nhận được cái gì gọi là cận kề cái chết, cái gì gọi là thảm hoạ trần gian.
" Này, cậu đang xúc phạm những tinh linh taiyaki bé nhỏ đáng yêu đấy. "
Ở cái bàn cách đó không xa, Mikey vừa gầm gừ vì không được ăn bánh vừa gật gù đồng tình với câu nói của Aki. Mẹ, ông đây còn chưa được ăn miếng nào sao thằng chết toi này lại dám nhổ ra chứ!!
Ngồi ở đối diện, con khứa Aki vẫn đang nhai nhồm nhoàm miếng bánh cuối cùng. Kisaki tự hỏi đây là kiểu ăn của một đứa con gái ư, một cách quá ư là khiếm nhã và thiếu đòn? Không không, Kisaki tiếp tục nôn khan, vấn đề là làm thế quái nào mà nhỏ có thể ăn hết thứ dị vật kinh tởm như vậy chứ ???
" Mày gọi đây là taiyaki á? " Kisaki lau miệng, giọng gần như là suy yếu. " Mày gọi vậy mới là xúc phạm taiyaki đấy, không, không chỉ riêng taiyaki mà tất cả các loại đồ ăn, không thể nào thứ kinh tởm có khả năng gây độc chết người như này lại có thể gọi là đồ ăn cả. "
" Gì? Ý cậu là taiyaki này tôi làm không ngon? "
Kisaki nghe cô nói lập tức trợn mắt giãy nảy. " Cái gì? Vậy thứ dị vật này là do mày làm? Bảo sao nó lại có thể kinh khủng như thế. Mà chờ đã, sao mày có thể đưa thứ dị vật này cho tao ăn trong khi tao đã giúp mày ôn tập bài vở chứ?!"
Aki nhăn mày sau câu nhận xét của Kisaki sau đó cúi đầu buồn xo. " Cậu không cảm thấy sự biết ơn chân thành của tôi được gửi vào cái bánh à? Tôi đã phải dậy sớm để tự tay làm cho cậu mà."
" Thằng khốn, mau xin lỗi Aki và tinh linh taiyaki đi, dù cho nó có dở tới mức nào đi nữa!! " Bên này, Mikey bóp chặt tay làm vỡ nát cái bánh dorayaki mà Mitsuya đã phải mua để an ủi tâm hồn tổn thương do bị phản bội ( như lời Mikey nói).
Kisaki nhìn Aki cúi đầu ủ rũ, ừ thì gã chả phải kẻ tốt lành gì đâu, nhưng gã có cảm giác nếu bây giờ gã không mở miệng nói một câu nào đễ gỡ cái tình hình u uất này thì có lẽ gã sẽ bị nguồn sát khí (mà gã cũng chẳng biết ở đâu ra) đánh cho vào nhà thương.
" Được rồi, mặc dù cái bánh này kinh-tởm-vãi-đạn, tao vẫn sẽ cố ăn sạch vì tấm lòng biết ơn bao la trời bể của mày, được chưa? "
Aki vẫn cúi gằm đầu, hai vai rung rung như đang nghẹn khóc. Và lạy Chúa, Kisaki còn thấy sát khí bắn tới mình còn khủng bố hơn nữa. Gã vội vớ cái bánh lên, dùng hết sức bình sinh như chuẩn bị ra đấu trường sinh tử để đưa thứ dị vật kia vào miệng mình sau đó nhanh chóng nuốt xuống.
Ụa -- ruột gan gã bắt đầu lộn tung lên khi miếng bánh đi xuống, nhưng gã không có cách nào để nhổ ra. Bởi vì một khi đã nhổ ra rồi cũng là lúc sinh mạng bé nhỏ này của gã cũng không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Hôm Nay Mikey Đã Hạnh Phúc Chưa?
FanficNgủ dậy phát hiện bản thân xuyên vào một quyển truyện, bên cạnh là một cái hệ thống chó má hố người là giỏi cùng đi theo làm nhiệm vụ, Ohara Aki tỏ vẻ: " Cuộc sống của tôi chưa bao giờ là ổn. " Tên truyện: Hôm nay Mikey đã hạnh phúc chưa? Tên khác...