" Kisaki, cậu căn bản chỉ yêu bản thân mình thôi. "
Kisaki không nghĩ tới lại bị Aki thẳng thừng vạch trần mình như vậy, cả người gã run run, răng nghiến ken két.
" Không đúng, không phải... "
Ngay khi Kisaki chuẩn bị phát điên thì trên đỉnh đầu hắn lại truyền tới xúc cảm dịu êm khiến hắn ngẩn người. Con nhỏ Aki mọi khi vẫn luôn bày ra bộ mặt nham nhở đang xoa đầu hắn, nụ cười trên mặt nhỏ dịu dàng từ ái. Kisaki bỗng có cảm giác người trước mặt mình không phải nhỏ khùng điên mà gã vẫn biết, nhỏ này có vẻ trưởng thành hơn, từng trải hơn so với tuổi nhiều.
" Được rồi Kisaki, tôi hiểu mà. " Aki nói, " Con người ta khi trưởng thành còn có thể nhầm tưởng trong tình yêu, huống chi cậu cũng chỉ là thằng nhóc choai choai mới lớn chứ. Ngay cả khi cậu là thiên tài thì thiên tài cũng có lúc đi sai đường mà đúng không. "
" Mày... "
" Tôi hỏi cậu, cậu muốn người ta yêu cậu vì chính con người cậu hay yêu cậu vì cậu là kẻ đứng đầu giới bất lương? "
Có thể là ánh mắt Aki quá mức trong suốt và thẳng thắn, cho nên Kisaki liền cứng họng không thể trả lời. Kisaki rõ ràng biết tận sâu bên trong mình luôn khao khát có người thực lòng quan tâm tới mình, nhưng vì lòng kiêu ngạo quá lớn mà gã đã để tham vọng che lấp nó. Và giờ đây, từng lời nói của Aki - con nhỏ mà gã luôn khinh thường lại đang từng chút một lay động tâm hồn gã.
" Thay đổi vì người mình yêu cũng tốt, nhưng đừng biến bản thân thành cái bóng của người khác. Cậu là cậu, cậu hoàn hảo khi là chính cậu. Rồi có một ngày cậu sẽ tìm thấy người yêu chính bản thân cậu chứ không phải vì một danh phận nào khác thôi. "
" Này... "
" Sao hả? Cảm động vì lời chụy nói rồi chứ gì? " Aki kiêu ngạo hất hất mặt, kinh nghiệm đu từ truyện đến phim bao đời của cô cả đấy.
" Vừa nãy mày chưa lau tay mà đã xoa đầu tao rồi đúng không? "
Nụ cười trên miệng Aki lập tức cứng lại, cô tức giận túm lấy cổ áo Kisaki hét lên.
" Cmn, chụy đây dành cả buổi nói cạn cả nước bọt mà chú mày chỉ chú ý tới chi tiết đấy thôi à??? "
Kisaki nhìn cái tay vẫn còn dính dầu mỡ và vài vụn rong biển đang đu bám trên cổ áo mình liền tỏ vẻ ghét bỏ sống chết gạt tay Aki ra.
" Ewww mày bẩn quá đấy, bỏ tay ra mau con khốn!! "
" Đéo, mau xin lỗi tâm hồn bị chú mày làm tổn thương lần thứ hai của chụy đi!!!"
Cãi nhau ỏm tỏi một hồi Kisaki mới giật được cái tay của Aki ra, mồ hôi gã chảy ròng ròng. Kisaki với tay lấy cái cặp quay đầu ra cửa, không quên chửi với lại.
" Moẹ, bố phải về tắm đây, áo dính dầu mỡ ghê chết được. "
Kisaki mới đi được hai bước, phía sau lại vang lên tiếng nói của Aki.
" Chờ đã. "
" Có rắm mau thả!! " Kisaki bực mình gắt.
" À, thật ra thì tôi cũng không cần cậu bỏ tiền ra để bồi thường chấn thương tâm lý đâu. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Hôm Nay Mikey Đã Hạnh Phúc Chưa?
FanficNgủ dậy phát hiện bản thân xuyên vào một quyển truyện, bên cạnh là một cái hệ thống chó má hố người là giỏi cùng đi theo làm nhiệm vụ, Ohara Aki tỏ vẻ: " Cuộc sống của tôi chưa bao giờ là ổn. " Tên truyện: Hôm nay Mikey đã hạnh phúc chưa? Tên khác...