[10h39] [Phòng thiết kế]
Sakura đang đứng yên cho anh chàng nhà thiết kế đo đạt số liệu cơ thể. Ở phía khác, Chieri cùng Misaka lựa chọn mẫu áo chất liệu và màu sắc.
Nói là cùng lựa nhưng Misaka nằm ườn trên ghế sofa để mặc cho Chieri giải quyết.
"Thích màu xanh không?" Chieri muốn phối một bộ màu sáng để mở màn.
"Không." Misaka còn chẳng thèm suy nghĩ tới màu gì, từ chối luôn cô nàng thần tượng.
"Màu hồng?" Chieri tiếp tục đề nghị, cô biết màu này hẳn sẽ được chọn.
"Ừ." Misaka lướt qua mái tóc hồng, chắc là hợp đi?
"Vậy bộ thứ hai lấy tông đen nhé!" Chieri gấp cuốn tranh lại, quyết định xong phần trang phục. Còn bài hát, Chieri cũng đã nghĩ xong rồi.
"Tiểu thư, đã lấy số liệu hoàn tất." Nhà thiết kế thông báo với Chieri, cung kính đứng một bên cuối đầu.
Sakura đi đến ngồi trên ghế, nhìn sang Chieri thảo luận gì đó với anh ta. Rồi lại Misaka lấy máy chơi game ra bắt đầu chơi đùa.
Thảo luận xong với nhà thiết kế, Chieri cho phép anh ta rời đi. Cô nàng tóc xanh cười nhẹ cầm lấy tách trà nhấp một ngụm.
"Chieri nè!" Sakura đưa đôi mắt ngọc lục bảo sang Chieri. "Cảm ơn nhé!"
Dù sao, việc cô muốn làm chỉ là ý muốn nhất thời hưng phấn. Nếu không có hai người hỗ trợ, Sakura không chắc bản thân sẽ kiên trì với việc kiếm tiền làm việc thiện.
"Cả cậu nữa Misaka, cảm ơn." Sakura biết ơn họ vì đã giúp đỡ cô.
Misaka ậm ừ, nhún vai tỏ vẻ đã nghe. Cô ấy đánh một hơi ngáp dài, trông Misaka như một chú mèo lười biếng nằm trên sofa.
Chieri cong khóe miệng, đôi mắt xanh ẩn ẩn lên tia sáng. Sakura Haruno, người thú vị phải không?
"Tôi sẽ sếp lịch tập cho hai người. Cậu có bận gì không?" Chieri hỏi Sakura, còn Misaka thì cô ấy biết chắc chắn không bận gì cả.
"Nè, không hỏi tôi à?" Misaka híp mắt, giọng nói mang theo cộc cằn. Ủa, cô nàng tóc nâu cũng bận rộn lắm đấy?
"Cậu thì bận cái gì? Đánh nhau với trường khác? Đi kiếm người mạnh hơn đòi đấu? Hay là nằm ườn ở phòng hội ngủ và chơi game?" Chieri giả vờ tò mò chất vấn Misaka, ai cũng biết Misaka thích làm mấy chuyện vô bổ đó.
"Thì cũng bận rộn rồi thôi." Misaka đảo mắt, cô ấy tự nhận thấy bản thân rất bận rộn. Này là vì Sakura nên cô ấy mới rảnh rỗi để tập hát và nhảy.
Tóc hồng cười nhẹ, Misaka đôi lúc thật đáng yêu. "Buồi chiều tớ thường có lịch làm thêm ở quán cafe. Giờ không cố định, mà cậu sếp lịch rồi đưa tớ. Tớ sẽ tự sắp xếp."
"Được." Chieri nhẹ nhàng đáp, xem ra cô ấy có thể chèn thêm vào tiết mục thú vị vào chương trình.
Cả ba tách nhau ra khi thương lượng xong. Sakura vẫn tay tạm biệt cô nàng tóc nâu đi về trường. Chieri thì vẫn ở lại chỗ lúc nãy.
Tóc hồng nhìn quanh đường phố, tự nghĩ nên đi đâu. Sakura nhìn xuống gạch lát trên vỉa hè. Mỉm cười, mái đầu hồng đung đưa theo gió.
Sakura đi theo từng ô gạch. Mặc kệ là đi đến đâu, cô vẫn chỉ chăm chú bước nhảy vào ô gạch tránh không đạp lên vạch kẻ.
Trò chơi tuy đơn giản nhưng lại làm cô có chút vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haruno Sakura ] After the war.
FanficNhân vật không thuộc về chủ thớt. Các nhân vật có thể OOC. Các nhân vật tham gia: + Nhân vật chính: Sakura Haruno [Naruto] + Nhân vật phụ: Shiho Miyano [Conan] Morgiana Fanalis [Magi: The Kingdom of Magic] Mikoto Misaka [To Aru Kagaku no Railgun...