Chap 67

76 18 0
                                    

[7:36][11/10/20xx]

Sakura mở cửa phòng tập bất ngờ khi thấy Misaka nằm ngủ ở trên ghế dài. Cô còn tưởng chỉ mình cô đến phòng tập.

"Chào cậu, Sakura." Chieri xuất hiện sau lưng của hoa anh đào.

Hoa anh đào giật mình xoay người đối diện Chieri. Có cần trong cùng một lúc làm cô giật mình tận hai lần không?

Ra là Misaka sợ bản thân đi lung tung bên ngoài sẽ lỡ tay đi đánh nhau. Còn trường học thì vẫn đang trong quá trình xây dựng lại. Nên cô ấy mới tới đây nằm ngủ.

Sakura là vì không thích ở nhà, với lại muốn luyện tập một chút cho thư thoải.

"Các cậu đều đến, chẳng lẽ người huấn luyện như tớ không đến?" Chieri đúng lí hợp tình nói với Sakura. Không ai biết chích xác cô nàng tóc xanh đang nghĩ gì sau vẻ mặt cười mỉm rạng rỡ.

Hoa anh đào đến ngồi xuống đàn, đàn trước một đoạn nhạc nhẹ khác. Chieri hỏi Sakura vài chuyện liên quan đến Morgiana.

Sakura bày tỏ về sự lo lắng cho con bé. Hôm qua, tuy Morgiana có nghe điện thoại và nói là có việc cần đi nhưng hoa anh đào vẫn lo lắng.

"Morgiana không phải loại người yếu đuối." Cô bé đã vượt qua được chuyện năm đó mà sống tiếp, Chieri không cần dùng tới năng lực vẫn đoán ra cô bé có thể làm được.

Sakura nén tiếng thở dài, tiếng tục đàn một bản nhạc hoàn chỉnh. Mong rằng, cô bé sẽ thoát khoải bóng ma năm xưa.

[9:19] [Dinh thự gia tộc Fanalis]

Morgiana ngồi dối diện với người anh trai Masrur Fanalis. Hai người dường như chỉ lạnh nhạt trao nhau cái nhìn.

Họ chưa bao giờ có thể trò chuyện cùng nhau như bao cặp anh em khác. Lạnh nhạt, thờ ơ, dửng dưng là những điều mà dòng máu hùng mạnh Fanalis đem lại cho họ.

Cô bé nghe về việc Masrur giết chết ông ta. Morgiana dường như chẳng thấy vui mừng hay thoải mái khi ông ta bị đánh nát vụn trước khi chết đi.

Ít nhất, đó là để trả thù cho mẹ. Hắn đáng phải nhận nhiều cực hình hơn thế khi hại chết mẹ của họ.

Morgiana không muốn nhắc đến tên biến thái đó. "Đừng làm phiền chị ấy."

Cô bé lo ngại Sakura sẽ bị nhắm đến nếu có dính liếu tới dòng họ Fanalis. Họ có khá nhiều kẻ thù luôn nhăm nhe ở bên ngoài.

"Bọn hắn trở lại. Hãy cẩn thận." Masrur không tìm được tận gốc rễ của bọn Hebitan. Nhưng nhanh thôi, anh ta sẽ tìm được và bảo vệ em gái của mình luôn an toàn.

Hai người mỗi người một câu không liên kết, nhưng đủ để hai người hiểu ý nhau.

Masrur sẽ không được đến nhà Sakura tìm gặp Morgiana. Morgiana sẽ cẩn trọng tránh khỏi tụi Hebitan.

Anh em hai người mỗi người một ngã hướng về nơi cần tới. Không ai quay đầu nhìn nhau lấy một cái. Thậm chí trên gương mặt tinh xảo mảy may không một tia cảm xúc.

[ Haruno Sakura ] After the war. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ