Chap 39

182 18 0
                                    

[7:09] [24/9/20xx] [Kí túc xá trường Tokiwadai]

Misaka nằm nhàn nhã trên giường, một chân cô gác lên chân còn lại phe phẩy theo điệu nhạc phát ra từ game cô đang chơi. Morgiana ngồi trên ghế xem chương trình trên máy tính, cô bé đang xem một kênh về thế giới khoa học. Sakura chỉ đơn giản nằm ngủ trên chiếc giường còn lại, Shirai đã đi ra ngoài làm việc. Căn phòng yên bình, thoải mái cho những con người bị băng bó gần như nửa thân người vì trận chiến lần trước.

Morgiana may mắn không bị thương như hai người kia, cô bé chỉ bị kiệt sức do tiêu hao quá nhiều sức mạnh vào việc tìm kiếm hướng di chuyển của linh khí. Xem xong video nói về quá trình giảm phân, Morgiana nhấp chuột vào video mới được đề xuất.

"Vào ngày 22 mới đây, cảnh sát đã điều tra ra được vụ án có người dùng ma thuật để hút linh khí người sống. Được biết là do nội bộ của nhóm tội phạm trên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc cháy mất khu thí nghiệm biến người chết thành cỗ máy giết người của họ. Cảnh sát đã kịp thời bắt giữ hai người và đang tiến hành điều tra, mọi thông tin chi tiết chúng tôi sẽ cập nhật sau. Chúng tôi mới nhận được thông tin những người bị tấn công trước đó đã thoát khỏi cơn nguy hiểm và sẽ sớm hồi phục..." Tiếng phát thanh viên vang lên đều đều thu hút sự chú ý của ba người trong phòng.

Sakura dùng tay che miệng lại ngáp một cái. Cô xoay cánh tay trái, xem lại băng gạc trên tay mình khi nghe tiếng phát ra từ máy tính. Đồng tử màu xanh lục còn mê man vì cô mới ngủ dậy khẽ liếc nhìn sang Misaka.

"Muốn hỏi gì?" Misaka cảm nhận được ánh mắt từ Sakura nên mở lời trước.

"Họ sẽ điều sẽ điều tra ra chúng ta không?" Sakura đứng lên, cà nhắc bằng một chân đi lấy nước uống. Khi hỏi cô cố gắng không hé hàm răng của mình ra.

"Tôi có sắp xếp, không cần lo." Misaka nhíu mi lại, khuôn mặt trông có chút không vui vẻ. "Hạ mình xuống một chút là xong việc thôi!"

"Ồ~" Sakura cầm ly nước, nghiêng đầu tự hỏi về việc 'hạ mình' của Misaka nói.

Morgiana tắt máy tính, xoay ghế về phía sau đối diện với hai người kia. "Tại sao ông chú kia lại giúp chúng ta?"

Misaka nghe xong câu hỏi liền đưa mắt nhìn sang Sakura, tóc hồng cười nhẹ đặt ly nước xuống. Có vẻ Sakura quên kể cho họ nghe về chuyện lúc đó.

[15:23] [Bãi chứa phía đông]

Sakura đi đến trước người đàn ông thẫn thờ ngồi bệt dưới đất. "Chú hối hận." Sakura không hỏi Rei, cô đang khẳng định việc hắn hối hận.

"Phải." Rei nhỏ giọng nói, đưa tay vuốt mặt. Hắn thật sự hối hận về việc đã làm.

"Chú có thể sửa lại lỗi lầm của mình." Sakura mỉm cười dịu dàng nhìn Rei, sửa chữa sai lầm của bản thân không giờ là muộn màng.

"Tôi không thể." Rei rên rỉ, hắn đã đi quá xa, hại quá nhiều người rồi. Hiện giờ chắc con bé sắp sống lại rồi.

"Chú có thể vì tôi ở đây để giúp chú." Sakura giơ tay ra đưa về phía Rei, ý muốn kéo hắn lên. "Cùng tôi phá hủy 'thứ đó' cứu người khác được không?"

"Tôi..." Hắn do dự, con gái sẽ sống lại. Rei tất nhiên nên vui mừng, nhưng đồng nghĩa với việc con bé sống lại là người khác sẽ chết.

"Cô ấy sẽ không muốn vì mình có thể sống một lần nữa mà người khác phải bỏ mạng. Hơn nữa cô ấy sẽ không muốn thấy chú làm như vậy đâu!" Sakura vẫn nhẹ nhàng cười, cánh tay giơ thẳng về phía Rei.

Hắn ngước mắt lên nhìn cô, đồng tử đen sáng tỏ. Những lời của Sakura in sâu vào tâm trí hắn, nhắc nhở Rei phải đi đúng hướng. Cánh tay hắn dần nâng lên. Giây phút chạm vào tay Sakura, Rei thật sự cảm nhận được hơi ấm của cô ấy. Thật tốt khi hắn gặp được cô.

Sakura kéo Rei đứng lên, vui vẻ hỏi. "Có cách nào để tiêu diệt nó không?"

"Có." Rei gật đầu, hắn có cách nhưng không khả thi lắm. "Dùng sức mạnh ánh sáng của cô đánh tôi đi."

"Hả?" Sakura ngạc nhiên nhìn Rei, không phải làm hòa rồi sao? Tại sao lại đánh nhau tiếp.

"Để khống chế được nó tôi cần thêm sức mạnh ánh sáng, chỉ sức mạnh từ mà pháp là không đủ. Khi cô tấn công tôi, tôi sẽ hấp thụ nó." Rei giải thích cho Sakura, tay bắt đầu viết ấn kí.

"Tôi hiểu rồi." Sakura hiểu ra gật đầu. Cô xoay cổ tay, nói với Rei. "Tôi bắt đầu đây."

"Được, nhờ cô!" Rei gật đầu với Sakura, vòng ma pháp đã hoàn thành.

[ Haruno Sakura ] After the war. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ