Chap 62

74 16 0
                                    

Morgiana ngồi trên thành cầu, lắc lư đôi chân nhỏ nhắn trong không trung. Nơi này tối tăm đến nỗi chỉ nhìn thấy được dòng nước phía dưới qua ánh sáng của thành phố len lỏi đến.

Cây cầu cô bé đang ngồi nối đến một mảnh đất trống trãi. Nghe nói từng có một tòa lâu đài ở đây. Nó đã bị phá hủy bởi gia tộc Fanalis ít lâu về trước.

Gió lạnh không thương tiếc làm gương mặt non nớt trở nên trắng bệch. Morgiana thẫn thờ, không biểu cảm mặc kệ thế giới bên ngoài.

Cô bé lâu lâu lại đưa mắt về nơi mảnh đất trông hư vô, tĩnh mịch. Morgiana chuyển ánh mắt nhìn vào lòng sông lạnh lẽo.

Cái lạnh thâm nhập vào tận xương tủy cô bé nhỏ, từ từ, chậm rãi tra tấn cơ thể bé nhỏ. Morgiana gần như không thở được, trái tim như bị ép chặt.

Chơi vơi, lạc lõng...

"Tìm được em rồi... Morgiana." Sakura xuất hiện, ôm lấy cô bé. Hoa anh đào dùng thân người bao bọc lấy cô gái nhỏ, nhẹ nhàng gọi tên.

Morgiana không nhận ra Sakura, cô bé chỉ biết không còn lạnh nữa, mà còn ấm. Rất ấm!

"Về nhà thôi! Morgiana." Sakura cõng cô bé trên lưng, không quên cởi áo khoác mặc vào cho cô bé trước.

Morgiana nhắm mắt ôm lấy Sakura, giống mẹ quá! Có phải mẹ từng như thế này không?

Mẹ cũng ấm ấp, cũng dịu dàng như thé! Mẹ sẽ nói yêu Morgiana! Sẽ bên cạnh Morgiana lúc ngủ và kể chuyện cho Morgiana nghe. Mẹ sẽ... rời bỏ Morgiana.

Morgiana choàng tỉnh, nhận ra đang ở trên giường ngủ. Cô bé nhìn quanh một lượt, là nhà của Sakura.

Morgiana cầm áo khoác của Sakura còn đắp trên người. Lúc mê mang cô bé đã nắm chặt lấy chiếc áo khoác. Giống như đang cố níu kéo...

"Ừ, giờ thì em ấy đang ngủ trong phòng tớ." Sakura ở ban công nói chuyện với Chieri. "Lúc tớ đến..."

"Morgiana em ở đâu?" Sakura thở hồng hộc, kích hoạt thẻ bài hệ lửa. Hoa anh đào không ngần ngại đốt sáng trưng vùng đất u tối.

Cô nhận ra Morgiana đang đứng trên thành cầu, con bé sẽ rơi xuống bất cứ lúc nào. Một cỗ lo sợ bùng lên trong tâm trí Sakura.

Tóc hồng chạy đến chỗ cô bé, ôm lấy thân hình ấy ngay lập tức, sợ rằng chậm trễ, Morgiana sẽ lập tức ngã xuống.

Morgiana đờ dẫn như thể đã chết, cơ thể con bé cũng lạnh nữa. Sakura kiểm tra mạch đập của cô bé. Xác định mọi thứ vẫn ổn mới trút bỏ được gánh nặng.

"Morgiana!" Sakura lẩm nhẩm, cởi áo khoác vội vã bao bọc cơ thể Morgiana. Hoa anh đào cắn môi trong, cảm giác luống cuống dâng lên.

Sakura đành ôm cô bé, sưởi ấm cho cơ thể đã lạnh lẽo. Hoa anh đào chỉ biết lặng im mà dùng cơ thể bao bọc cô bé của mình.

"Cậu nghĩ con bé bị thứ gì kích thích không?" Sakura đoán phải có vấn đề gì đó nghiêm trọng đến mức Morgiana trở nên mất hồn.

"Có lẽ, tớ biết." Chieri có thói quen nhìn ký ức của những người cô ấy tiếp xúc. Biết sao được, Chieri không tin tưởng bất cứ người nào.

"Cậu có thể..." Sakura vừa định hỏi sâu vào vấn đề thì mới quay đầu vào trong đã thấy Morgiana đứng nhìn cô. "What? Em, em, em tỉnh rồi?"

Sakura lắp bắp thông báo với Chieri rồi tắt cuộc gọi. Hoa anh đào rõ chột dạ khi bị cô bé bắt quả tang.

Morgiana không lên tiếng, nhìn thẳng vào gương mặt Sakura. Cô bé tiến lên, vòng tay ngang eo Sakura.

Cái ôm thắm thiết, đến từ Morgiana làm Sakura đơ người vài nhịp. Đến khi cô đáp lại cái ôm, Morgiana lại ra sức siết chặt vòng tay.

Sakura cắn chặt môi, nuốt nước bọt, đau khổ nhăn mày. Sức mạnh của tộc Fanalis đây sao? Mạnh bạo quá!

"Sa-ku-ra." Morgiana đánh vần chậm rãi từng từ trong tên của hoa anh đào.

"Làm, làm sao?" Sakura khó khăn rít không khí trả lời.

"Nhanh lên, mau kể truyện ru em ngủ." Morgiana giải thoát cho Sakura khỏi cái ôm, dẫn đầu đi vào phòng ngủ.

"Truyện? Truyện gì? Kể gì?" Sakura đực mặt, suy nghĩ đến câu chuyện mẹ kể mà không bao giờ nghe hết lúc nhỏ.

"Nhanh lên, Saku-chan!" Morgiana đi vào phòng rồi lại ló đầu khỏi cửa gọi.

"Saku-chan?" Sakura nhớ đến tiếng gọi "Sakura-chan!" của anh chàng tóc vàng mặt mèo.

"Chị định bị nhốt ngoài cửa rồi kể vọng vào bên trong?" Morgiana dần thu đầu vào trong phòng, sau khi buông lời cảnh cáo hoa anh đào.

"A, đợi chị." Tóc hồng chạy vội vào sau đó. Sakura vắt óc suy nghĩ truyện kể cho Morgiana cả đêm hôm đó.

[ Haruno Sakura ] After the war. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ