[16:08][Phòng hội Rappapa]
Misaka nằm vật vờ trên sofa, tay cầm máy chơi game chơi hăng say.Bỗng điện thoại của Misaka reo lên, đưa tay sờ soạng khắp nơi tìm kiếm điện thoại.
Bực bội đem máy chơi game bỏ xuống, Misaka cầm điện thoại lên nghe máy.
Tắt máy, Misaka khẽ thở dài. Dùng tay che mặt lại, cô lầm bầm gì đó trong miệng. "Bạn bè... tên đầu nhím... phiền phức..."
Misaka bật ngồi dậy thật mạnh, vò mái tóc ngắn đến rối bời. "Rốt cuộc cũng phải đi."
[17:57][Thành phố học viện]
Tốn khoảng hai giờ để Misaka có thể về đến thành phố học viện.
Thành phố này được bao quanh chủ yếu bởi các trường học, kí túc xá. Nơi này có hệ thống kĩ thuật tiên tiến nhất toàn quốc.
Mỗi học viên trong thành phố học viện đều được huấn luyện đặc biệt riêng biệt phân cấp học viên theo từng level theo số liệu thống kê của bộ trung tâm.
Đại khái mà nói thành phố học viện như một khu vực độc lập tách biệt với bên ngoài.
Chậm rãi bước trên lề đường, Misaka ngắm nhìn những thứ thân thuộc này.
"Mikoto-sama mừng người đã trở về!" Vài nữ sinh nhìn lạ mặt cúi người chào cô.
Misaka gật đầu chào lại. Việc này tiếp diễn khá nhiều lần đến khi cô đến học viện quý tộc Tokiwadai.
Ngôi trường này chủ yếu là nữ sinh đến từ các gia đình giàu có và quyền lực. Tokiwadai nắm giữ hai trong số sáu người đạt level 5 trong thành phố. Một người hạng 3 và một người nữa hạng 5.
"Heh~~ không phải là con át chủ bài của Tokiwadai đây sao?" Tiếng cười khẽ như chuông bạc lọt vào tai của Misaka như tiếng cười giễu cợt.
"Im đi, con nhỏ chết tiệt." Misaka không giấu vẻ mặt ghét bỏ.
Misaki Shokuhou - level 5 hạng 5 của thành phố học viện. "Are~~ vẫn hùng hổ như ngày nào~."
Mắt Misaki đánh giá toàn thân của Misaka, rồi cô che miệng lại cười cười. "Hiệu trưởng đang đợi cô đấy Railgun."
Đem lời nói ra, Misaki liền lướt qua người Misaka rời đi cùng hội của mình.
Nếu không phải ở học viện Misaka liền đánh chết con nhỏ đáng ghét này. Đem một bụng tức giận tìm phòng hiệu trưởng, cuối cùng cũng đến nơi được.
"Chào cô!" Misaka ngữ khí bình đạm, ẩn chứ một chú phiền chán chào hỏi hiệu trưởng.
"Chào mừng em trở lại Mikoto-san." Người phụ nữ trung niên cười đến rạng rỡ.
Misaka đến ngồi trước bàn làm việc của bà ấy.
"Chúng ta vào việc chính luôn nhé! Đại hội thể thao lớn nhất của thành phố học viện sẽ tổ chức ở trường ta. Tôi cần em phát biểu trong lễ hội cũng như làm giám khảo đại diện cho học viên." Bà ấy nêu một số việc chính mà Misaka phải làm.
"Em đã biết." Hơi ngừng một chút, Misaka đứng lên. "Em sẽ cố gắng làm tốt." Khuôn mặt không chút cảm xúc nào dư thừa.
"Cảm ơn em, Mikoto-san. Cố gắng lên nhé!" Hiệu trưởng mỉm cười hòa ái.
Chào tạm biệt bà ấy xong Misaka đi về phía kí túc xá. Lâu rồi không gặp con bé, cô không biết con bé có thôi việc bám lấy cô chưa.
Chỉ là con bé trốn đi đâu rồi? Thật là phiền phức, luật ở đây không cho phép học sinh ra ngoài khi không có sự đồng ý của giám thị. Để bị bắt thì con bé tiêu đời.
Mặc dù, Misaka rất giỏi việc trốn đi này và làm rất nhiều lần nhưng con bé sẽ trốn đi đâu được đây.
Người cần tìm cũng không có ở đây, Misaka liền rời đi khỏi kí túc xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haruno Sakura ] After the war.
FanfictionNhân vật không thuộc về chủ thớt. Các nhân vật có thể OOC. Các nhân vật tham gia: + Nhân vật chính: Sakura Haruno [Naruto] + Nhân vật phụ: Shiho Miyano [Conan] Morgiana Fanalis [Magi: The Kingdom of Magic] Mikoto Misaka [To Aru Kagaku no Railgun...