Chap 63

73 16 0
                                    

[22:07]

"Fanalis Masrur." Một ông già với mái tóc bạc trắng cười hiền từ với người đàn ông mang mái tốc hồng đỏ của gia tộc Fanalis. "Người đáng lẽ được ta cưng chiều và kề cận nhỉ?"

Trong ánh mắt Masrur hiện lên vẻ kinh tởm. Anh ta hận người đàn ông trước mắt đến tận xương tủy. Chính ông ta đã giết mẹ và làm tổn thương đứa em gái bé nhỏ của anh.

"Đáng tiếc quá đi! Một cậu bé như vậy mà..." Ông ta cười tiếc nuối như đã làm chuyện ngu ngốc nhất đời.

Masrur trừng mắt, gằn giọng hầm hừ. "Câm họng." Anh kinh tởm cái vẻ mặt thiện lương của ông ta.

"Ha.... Há ha, há há há..." Ông ta bắt đầu cười đến điên loạn. Ai mà ngờ được chi chủ gia tộc Fanalis bị một tay ông ta phá hủy chứ!

"Ta sẽ cho ngươi nghe, về lúc ta 'nếm' mẹ và em gái ngươi." Hắn cười nhe hai bộ răng ố vàng, nham nhở.

Anh không chần chừ tặng cho ông ta một cú đấm toàn lực. Ông ta trúng đòn, vang ra nằm trên đất.

Masrur đã tìm ra ông ta sau bao nhiêu năm. Anh sẽ đòi lại những đau khổ năm đó, không sót một thứ.

Dùng một tay, anh nhấc bổng ông ta lên. Không thèm dùng đến SC, Masrur dư sức hành ông ta đến muốn chết.

[07:38][10/10/20xx]

"Hai người làm cái quái gì vậy?" Misaka mắt lớn mắt nhỏ nhìn Sakura và Morgiana.

Bình thường Morgiana mới là người theo đuôi Sakura mới đúng. Người bám theo nói chuyện cũng là Morgiana mới đúng. Người đưa ý kiến đi chơi nên là Morgiana.

Hôm nay, mọi việc đều bị đảo lộn lại. Sakura thay thế Morgiana, Morgiana thay thế Sakura. Cũng không rắc rối lắm! Mà Misaka nhìn không quen mắt.

"Thì, tớ không biết!" Sakura cười lớ ngớ, gãi sau đầu. Cô chỉ đang rén cô bé, với cả muốn làm cô bé vui lên một chút.

Misaka không nhận được câu trả lời, quay đầu sang Chieri. Cô ấy còn không thèm đếm xỉa đến, chỉ nhún nhẹ vai tỏ ra không biết.

"Mấy con nhỏ này!" Misaka cũng không thèm biết, cô ấy không quan tâm được chưa.

"Hôm nay chúng ta sẽ không luyện tập nữa." Chieri nghĩ mọi thứ đã đi đúng theo quỹ đạo cô ấy sắp xếp. "Chúng đi thực nghiệm một chuyến."

"Thực nghiệm?" Sakura còn tưởng được nghỉ rồi đi chơi. Mà nói thực nghiệm là đi biểu diễn trước người khác thật đúng không?

Đúng thật là vậy! Họ sẽ dùng công nghệ 10D mới của công ty nhà Chieri phát triển để thực nghiệm.

Sakura và Misaka được đeo một bộ sườn cảm ứng vào cơ thể. Và đeo mũ thực tế ảo vào đầu.

"Hơn một ngàn người, nhiều vãi!" Sakura cảm thán, với độ hoành tráng. Là người ảo nên cô có làm sai sót sẽ không bị soi mói ha.

"Tất cả thiết lập đều được làm giống như người thật và phản ứng của họ sẽ dựa theo cấp độ biểu diễn của các cậu mà phát ra. Cố gắng lên nhé!" Chieri dập tắt mộ ảo tươi đẹp của Sakura.

Những hành động của một thần tượng trên sân khấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai và sự phát triển của cô ấy.

"Phiền chết!" Misaka cảm thấy không cần bày mấy trò này. Nhưng nghĩ Sakura là lần đầu nên đành chấp nhận.

"Lên nhạc." Chieri bấm phím ở bàn điều khiển, theo dõi hai cô gái ở ngoài đời thực và qua màn hình ảo.

Morgiana đứng gần bên Chieri, quan sát hiệu ứng được tạo ra trong màn ảnh ảo. Tuy là lần đầu, Sakura vẫn làm rất tốt.

Cô không sợ người lạ, rất dễ hòa nhập và theo kịp nhịp của người khác. Misaka thì khỏi nói, ánh mắt giao tiếp với khán giả được cô ấy làm rất tốt.

"Morgiana cũng có thể chơi với nó đấy!" Cô nàng tóc xanh nhỏ nhẹ nói với cô bé. Sẵn sàng chiều theo yêu cầu của Morgiana.

"Em muốn thử làm thí nghiệm vụ nổ Big Bang." Morgiana đã xem về vụ nổ đó vào lúc sáng.

Nhắc mới nói, Sakura kể chuyện ru ngủ còn chán hơn xem mấy kênh về khám phá khoa học. Câu chuyện chấp vá của cô nàng hoa anh đào khiến Morgiana chán quá và ngủ say đến tận sáng.

Tóm lại, Morgiana vẫn sẽ lôi Sakura đến kể chuyện ru ngủ. Nó hiệu quả mà!

[ Haruno Sakura ] After the war. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ