Chap 26

215 18 0
                                    

[2:57] [22/9/20xx] [Xưởng gia công C6]

"Như vậy là sao chứ?" Werder đập bàn, la lên với đầu dây bên kia.

"Chúng ta bị phát hiện. Chuyển hết đến chỗ mới đi." Giọng nói bên kia vẫn nhàn nhạt, không rõ nam nữ.

"Làm như dễ lắm. Tôi cần nhiều thời gian lắm mới để cho 'con cưng' ổn định. Tuyệt đối không thể di chuyển nữa." Hắn ngồi mạnh bạo xuống ghế, giọng nói điên cuồng. "Vài con chuột nhắc thôi! Tôi kêu người đến xử lí."

"Tùy thôi!" Tiếng tắt cuộc gọi vang lên, màn hình điện thoại tối đen.

'Rầm' Warder đập nát chiếc máy tính trên bàn. Mắt hắn hằn lên tia mạch máu đỏ au, Werder tức giận tiếp tục điện thoại đến xã hội đen.

"Tôi cần các anh giết vài con chuột nhắt và bảo vệ tôi." Warder bước đến trận ma pháp, ngắm nhìn người nằm trong trận ma pháp đó.

[6:08] [Công viên tại thành phố học viện]

"Kizamiru Rei được xác định là chết trong một vụ nổ khí gas tại nhà cùng con gái của mình." Uiharu truyền thông tin qua điện thoại mỗi người. "Được biết gia cảnh lúc trước của anh ta có gặp khó khăn vì phải trị bệnh cho con gái của anh ta. Những người bị tấn công đều là người quen với anh ta."

"Còn tên mặc áo phù thủy?" Misaka đọc lướt nhanh qua những thông tin mà Uiharu vừa truyền tới.

"Theo camera gần đó, khi hắn bước vào một quán ăn liền không bước ra nữa. Thời gian gần với lúc nạn nhân tiếp theo bị tấn công." Uiharu đưa máy tính chiếu đoạn video chiếc xuất từ camera cho mọi người coi.

"Khoan đã!" Sakura đột nhiên lên tiếng. Uiharu nhanh tay bấm dừng đoạn video lại.

"Lùi lại một chút, khi tóc mái của hắn bị gió thổi ấy." Sakura có trí nhớ khá tốt khi nhận diện người khác.

"Đây sao?" Uiharu kéo chuột bấm lui về ngay lúc đó.

Mọi người chăm chú nhìn vào gương mặt người đàn ông, tuy không rõ nhưng vẫn có thể thấy được khuôn mặt gần giống như người tên Kizamiru Rei.

"Không phải ông ta chết rồi sao?" Kuroko thốt lên, xác nhận giữ hình lúc trước và hình trong video mấy lần.

"Phải rồi! Tấm ảnh, trong tấm ảnh hình người đàn ông cũng giống như vậy. Có cả hình con gái của ông ta." Sakura đưa ra thêm thông tin.

"Được, vậy không nghi ngờ gì nữa. Hắn ta là Rei, người tưởng chừng như đã chết nhưng lại cải trang sử dụng ma pháp hấp thụ linh khí của người khác." Misaka chốt lại vấn đề, cong môi cười vui vẻ.

"Nhưng động cơ của hắn là gì?" Saten khó hiểu lên tiếng.

"Chưa biết được." Uiharu thở dài, quay lại gõ máy tính. Còn quá nhiều ẩn số ở đây.

"Vì con gái ông ta." Morgiana lên tiếng mắt nhìn vào người đi bên đường, mông lung vô định. "Có thể là vậy."

"Rất có khả năng này, ông ta chỉ có con gái là người thân nhất thôi!" Kuroko đặt tay lên cằm, suy luận.

"Uiharu, tìm kiếm xem ông ta có đi đến những chỗ nào không." Misaka cất điện thoại đi, tính từ người đầu tiên bị tấn công cô chỉ còn hai ngày. "Chiều nay chúng ta lại đi đến bệnh viện một lần nữa."

Sắp xếp xong, Misaka cùng Kuroko rời đi trước, họ có việc với đại hội thể thao. Còn lại bốn người ở đó.

Uiharu tạm biệt Sakura cùng Morgiana, lôi kéo Saten đi đến phòng làm việc của Judgement.

Trước khi đi, Saten mới liếc nhìn Morgiana với ánh mắt không mấy thiện cảm. Trong suốt quá trình nãy giờ, Saten không hề nhìn đến Morgiana.

"Coi bộ em bị ghét rồi!" Sakura châm chọc nói với Morgiana, ánh mắt ngậm ý cười nhìn theo bóng hai người rời đi.

"Ai quan tâm chứ." Giọng nói nhàn nhạt, không mảy may quan tâm khác hẳn với gương mặt đang tươi cười rạng rỡ như ánh mặt trời của cô bé.

[ Haruno Sakura ] After the war. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ