Hoa anh đào xông đến đối phương, thanh kiếm lăm le cắt rớt đầu độc xà. Hắn đem thứ bột gì đó trong túi phất ra. Sakura lập tức ngừng hít thở, vẫn xông đến gần hắn xuyên qua lớp bột đang bay trong không khí.
Hắn chậm chạp di chuyển né tránh đòn tấn công từ Sakura. Tóc hồng không cho hắn cơ hội né tránh chặt đứt một bên tay trái của hắn. Đây là trả thù cho Masrur.
Hiru chật vật giữ chặt cánh tay bị đứt, nội tạng của hắn bây giờ như muốn nứt toạc ra. Là do những cú đấm uy lực từ chiến binh Fanalis trước đó để lại.
Dù vậy, hắn vẫn cười trong khoảnh khắc. Thứ bột hắn thả ra, không cần hít vào, người dính phải đều sẽ bị mất hết sức lực đồng thời sức mạnh trong cơ thể sẽ hỗn loạn và khiến cơ thể không kiềm chế được. Dính càng nhiều đi tìm chết càng nhanh.
Sakura đã lùi ra xa, hít lấy không khí bổ sung vào phổi. Cô cắn răng, cảm giác cơ thể ngày càng suy yếu đi dần. "M* k***, dù tao có dính độc của mày. Mày cũng sống không nổi."
Đương nhiên, hắn cũng bị độc của hắn ảnh hưởng. Hiru nhướn mày xem Sakura. "Lôi mày chết cùng thì tao vẫn còn sức."
Morgiana xem ra rất yêu quý con nhỏ này. Tốt lắm! Hắn sẽ làm em nhớ kỹ hắn bằng cách đưa con nhỏ này chết cùng. Hiru cười nhạt, niệm chú trong miệng.
Mặt đất dần rung chuyển, một con xà vương phóng lên phá vỡ tầng tầng lớp lớp bê tông cốt thép.
Một con mãng xà phùng mang lớn bằng tòa nhà hiện lên trước mặt Sakura. Nó không ngừng khè độc, phùng cái mang thật lớn tỏ ra uy lực của xà vương.
"Ha ha ha ha ha..." Sakura cười lớn, không ngừng run rẩy cơ thể vì con xà vương đang thè chiếc lưỡi dài ngoằn trước mặt.
Tên Hiru nằm uỵch xuống sàn, hắn đã dùng hết sức mạnh còn sót lại của bản thân để triệu hồi mãng xà vương. Đại diện cho sức mạnh của gia tộc hắn.
Đây chính là lá bài bảo vật truyền từ các đời trưởng băng Hebitan, một con xà vương to lớn bằng tòa nhà cao, đòn tấn công của nó có thể làm nát cả ngôi nhà.
Sakura dừng việc cười lớn, thở dốc thả lỏng bản thân. Cái tên đầu đít vịt kia, cũng có mấy con rắn lớn giống ông thầy toàn thân trắng toát của cậu ta.
Nhớ lại, cô cũng đã từng kí đầu tụi nó mấy lần khi đấu với tên kiêu ngạo đó rồi.
"Xem nào..." Sakura thu hồi cây kiếm thành SC, môi mỏng chầm chậm mấp mấy rõ từng chữ. "Tạm biệt nhé!"
Hãy xem màn trình diễn pháo nổ tuyệt vời đêm nay...
Morgiana chạy đến nắm lấy Sakura cùng nhảy ra khỏi vị trí con rắn khổng lồ tấn công. Tóc hồng giật mình, giấu đi tấm SC trong tay.
"Sao em lại ở đây?" Sakura ôm lấy Morgiana tiếp tục nhào lộn né các đòn tấn công.
"Morgiana, không bỏ chị một mình được." Cô bé ôm lấy Sakura, đầu nhỏ cọ vào ngực, dùng giọng mũi trả lời. Morgiana tin rằng anh hai sẽ được cứu, thế nên cô bé mới quay trở lại giúp đỡ cho Sakura.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haruno Sakura ] After the war.
FanfictionNhân vật không thuộc về chủ thớt. Các nhân vật có thể OOC. Các nhân vật tham gia: + Nhân vật chính: Sakura Haruno [Naruto] + Nhân vật phụ: Shiho Miyano [Conan] Morgiana Fanalis [Magi: The Kingdom of Magic] Mikoto Misaka [To Aru Kagaku no Railgun...