Chương 6

2.6K 392 32
                                    

Đợi đến khi phát hiện ra Takemichi thì tên thủ lĩnh đã bị cậu khống chế bởi một con dao nhỏ trên cổ.

"Kêu tụi nó dừng lại nếu không tao cho mày đi ngắm gà khỏa thân đấy." Takemichi lạnh lùng thốt ra bên tai hắn.

"D-dừng lại! T-tất cả dừng lại mau!!!" Tên cầm đầu lúc này đã sợ điếng cả người nên không còn ngại hình tượng của bản thân mà hét lên.

Tất cả mọi người đều dừng động tác lại, có vài tên còn chưa hiểu mô tê gì.

"T-tao khuyên mày đừng nên lo chuyện bao đồng." Một tên ở dưới xía mỏ lên nói nhằm muốn tạo ấn tượng tốt với sếp hắn.

"Đúng vậy! M-mày biết tao là ai không? Mày là ai mà dám chỉa mõm vào chuyện của tụi tao." Tên thủ lĩnh cũng không thể không lên tiếng một chút cho tụi đàn em nghe mặc dù hắn đang hãi vl.

"Tao là ông nội mày." Takemichi đảo mắt trắng chẳng muốn nói chuyện với lũ thiểu năng này chút nào.

"Thả hai người đó ra." Nói rồi tay dí con dao vào sát cổ hắn hơn nữa.

"T-từ đã, mày đừng manh động." Hắn giật mình cảm giác lành lạnh bởi thứ kim loại bén nhọn kia.

"Tao thả là được chứ gì--..." Hắn nói rồi liếc nhìn lũ đàn em.

Do Takemichi đang đứng sau lưng nên không chú ý vẻ mặt lúc này của tên thủ lĩnh. Hắn đang nháy mắt với tụi đàn em của mình, một tên trong số đó không một dấu hiệu lẻn ra sau lưng hai người họ.

"Nhanh lên! Mày đừng có mà tinh ranh." Takemichi thấy tên này cứ lề mà lề mề như đang có ý đồ gì đó làm cậu không khỏi dâng lên cảm giác bất an trong lòng.

"Ấy ấy-- tao biết rồi, m-mày xê con dao ra miếng thằng chó này." Sao hắn cứ cảm thấy con dao ngày càng gần.

Bấy giờ cậu bạn và cô gái kia đã được bỏ khống chế. Cậu ta chạy tới chỗ bạn gái mình, lo lắng cởi áo khoác ra đắp lên người cô nơi lúc nãy bị lũ kia xé mất phần áo.

"Hai người mau đi đi. Để chỗ này tôi lo." Takemichi nói với họ.

"N-nhưng còn cậu thì làm sao?" Cậu trai kia không khỏi lo lắng cho Takemichi. Nhìn thế nào cũng thấy cậu con trai tóc vàng ấy nhỏ con hơn rất nhiều so với lũ khốn nạn kia.

"Tôi lo được. Cậu mau dẫn cô ấy đi đi." Takemichi mỉm cười nhìn cặp đôi phía dưới.

'Các người còn ở đây thì mới là nguy hiểm đó.' Trong lòng cậu mồ hôi lạnh đổ ròng ròng.

Cũng biết tình hình của mình và bạn gái bây giờ nguy hiểm nên cậu ta cũng không nhiều lời nữa mà cõng cô gái kia lên lưng rồi chạy đi bỏ lại một câu:

"Cậu gắng gượng đợi đó!!!" Nói rồi bóng lưng cũng mất hút sau mấy thùng hàng hóa bỏ hoang.

"Tao thả tụi nó rồi, mày cũng bỏ dao ra đi." Tên nọ bỗng lên tiếng.

"Mày nghĩ tao ngu như tụi mày à?" Bây giờ cậu mà bỏ ra là tụi nó nhào lên hội đồng ngay chứ gì.

"Mày kêu tụi nó tránh ra một bên đi, khi nào ra tới chỗ có người tao thả mày." Takemichi bắt đầu di chuyển.

[AllTake] Lệch HướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ