Chương 30

993 178 6
                                    

Tại lễ bổ nhiệm đội trưởng Tam phiên đội.

Đền Musashi, hàng chục người mặc bang phục đen đứng nghiêm chỉnh bên dưới. Dù vậy cũng không thể ngăn được những tiếng thì thầm to nhỏ về vấn đề ai sẽ là đội trưởng mới.

Takemichi vốn đang đứng lẫn trong đám người bỗng tay bị ai nắm lấy kéo đi.

"Mitsuya?"

Người tóc tím dẫn cậu tới hàng đầu của Nhị phiên đội rồi mới buông tay. Hắn cười nói:

"Đứng đây cho dễ nhìn."

Phía trên bậc thang, Draken bước ra nghiêm mặt ổn định trật tự, sau đó Mikey mới cất giọng:

"Đây là lễ bổ nhiệm đội trưởng Tam phiên đội, nhưng trước đó, có một người muốn nói vài điều trước chúng ta."

Một dáng người cao gầy bước lên đứng trước toàn thể Touman. Ngay sau đó bên dưới liền phát ra những tiếng xì xào.

"Peyan? Tại sao lại ở đây?"

"Không phải nó là người đánh lén Draken sao?"

Mà người kia chỉ hít sâu một hơi sau đó cúi thấp đầu nói lớn:

"Tao biết bây giờ nói những lời này là vô ích bởi vì nó không thể bù đắp lại những sai lầm mà tao đã gây ra. Nhưng tao vẫn muốn đối diện thẳng thắn với mọi người vì tao đã nhận ra lỗi lầm của mình. Tao không mong mọi người tha thứ cho hành vi phản bội này nhưng tao thật sự muốn nói là xin lỗi rất nhiều!"

Ngừng một chút, hai mắt Peyan hơi đỏ, sau đó hắn lại nói:

"Tại đây, hôm nay, tao xin từ chức đội phó tam phiên đội và rời khỏi Touman. Tao không còn mặt mũi gì để có thể đứng chung với mọi người."

Sau khi hắn nói xong, một mảnh yên tĩnh xuất hiện. Peyan trong lòng căng thẳng lúc này cũng đã nhẹ nhõm hơn. Còn cơ hội nói lời xin lỗi trước khi rời đi đã là rất tốt rồi.

"Ai cho mày tự quyết định vậy hả!"

Một giọng nói vang lên trong đám người bên dưới, ngay sau đó hiện trường yên tĩnh bỗng bùng nổ. Những tiếng phản đối liên tục cất lên.

"Mọi người... " Peyan ngơ ngẩn.

"Bọn tao biết mày chỉ là vì Pachin nên mới phạm sai lầm như vậy."

"Đúng vậy! Tam phiên đội tha thứ cho mày, Peyan!"

Mikey nhìn lướt xuống dưới.

"Vậy còn những phiên đội khác thì sao?"

"Hãy ở lại Peyan." Mitsuya cười cười.

"Cũng vui đó nên là sao cũng được." Smiley híp mắt.

"Sẽ không có lần sau." Muto lãnh đạm.

Những đội trưởng đã nói vậy thì người bên dưới sao còn dám phản đối. Hơn nữa bọn họ đã sớm bị thái độ của Peyan và hành động của Tam phiên đội làm cảm động. Cho nên giờ phút này ai cũng muốn Peyan ở lại và sẵn sàng tha thứ cho hắn.

Hốc mắt Peyan đỏ hoe, hắn nghiến răng nắm chặt hai tay, lúc sau cúi đầu nói lớn:

"Cảm ơn mọi người! Tao đúng là thằng khốn nạn, nhất định sau này sẽ không phạm sai lầm như vậy nữa."

[AllTake] Lệch HướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ