Ai có thể nói cho cậu biết... đây là tình huống gì được không?
Hiện tại mặt Takuya đối Takemichi gần ngay gang tấc, chỉ cần nhích chút nữa thôi thì chóp mũi của cả hai sẽ chạm vào nhau...
Quay lại khoảng nửa tiếng trước, do tối hôm qua ngủ không đủ giấc nên Takemichi đã thiếp đi từ lúc nào không hay trên chiếc giường êm ái của thằng bạn mình.
Takuya đi lấy thêm nước, khi lên phòng thì một màn này thu vào mắt. Cậu nhóc có mái tóc vàng xù mềm mại đang nằm ngủ ngon lành trên chiếc giường của mình, đôi môi hồng hào hơi hé mở, chiếc áo xếch lên để lộ một phần bụng trắng hồng. Do Takemichi đang mặc quần đùi ống rộng, khi ngủ một chân cậu dựa vào bức tường bên cạnh khiến chiếc đùi nhỏ như càng tăng thêm vẻ nổi bật, mặc dù là con trai nhưng cơ thể Takemichi còn ít lông hơn cả con gái. Nhìn chiếc đùi thon thả trắng trẻo, rồi lại nhìn cái eo nhỏ nửa che nửa hở kia, hầu hết của Takuya không nhịn được mà nhấp nhô mấy lần.
Takuya hít sâu vài hơi rồi bước đi nhẹ nhàng, khi tới trước chiếc giường mà người kia đang nằm thì đứng lại. Để tránh cho bản thân có những ý nghĩ kì lạ trong đầu nữa, Takuya quyết định xoay lưng lại dựa vào cạnh giường, tay cậu với đại lấy một cuốn sách trên sàn nhà để đọc. Kết quả sau mười lăm phút, Takuya cũng đã hiểu được một sự thật là mình không thể tập trung được nên cậu quyết định không làm khó bản thân và cuốn sách đã bị nhàu nát bởi dùng lực tay quá mạnh nữa.
Sống mũi cao vừa phải, lông mi không dày nhưng có độ dài, nhìn rất vừa mắt, không quá nữ tính cũng không quá nam tính. Mắt Takuya không nhịn được nhìn xuống đôi môi nhỏ hồng hồng, chúng không được căng mọng như môi con gái, có phần hơi khô, có lẽ là do người kia không biết tự chăm sóc bản thân. Nghĩ nghĩ một hồi, Takuya đứng dậy đi ra ngoài, một lúc sau cậu quay lại, trong tay còn có thêm một thứ, đó là hộp son dưỡng của mẹ cậu.
Lúc đầu cậu chàng chỉ đơn thuần là muốn bôi một ít son dưỡng cho Takemichi nhưng chẳng hiểu sao sau khi nhìn thấy đôi môi hơi hé mở đang thở ra từng nhịp điều đặn, rồi lại nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn không chút phòng bị kia khiến tâm tư Takuya nảy ra một ý tưởng không mấy đứng đắn.
Do dự một lúc, Takuya mở nắp hộp ra, dùng tay quệt đi một ít rồi bôi vào môi của bản thân. Đặt hộp son qua một bên, chàng trai có mái tóc dài vàng nhạt quỳ hai gối xuống bên cạnh thành giường, mặt cậu từ từ áp xuống người nằm bên dưới. Mặc dù nhìn biểu cảm Takuya có vẻ khá là bình tĩnh, nhưng khi thấy cái trán trơn nhẵn lấm tấm mồ hôi và đôi tai đã đỏ lên mới biết trong lòng cậu đang hồi hộp cỡ nào.
Đôi môi cậu đã chạm vào môi của người đang ngủ kia. Cảm giác... mềm mềm, giống như đang ăn kẹo bông gòn, Takuya nhẹ nhàng hết mức như sợ chỉ cần mình mạnh bạo một chút thôi thì mọi thứ sẽ tan biến ngay trước mắt.
Đầu Takuya ong ong lên, máu trên cơ thể dồn hết lên não, tim thì đập bình bịch như muốn nhảy khỏi lồng ngực. Mặc dù không thể nhìn thấy mặt mình lúc này nhưng cậu chắc chắn nó đỏ đến nỗi như muốn nhỏ máu.
Còn chưa tận hưởng niềm vui vụng trộm này được bao lâu thì hàng mi Takemichi khẽ run lên báo hiệu cho việc cậu sắp tỉnh dậy. Do qua đột ngột nên Takuya chỉ vừa kịp rời khỏi đôi môi kẹo bông gòn kia thì Takemichi đã tỉnh dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Lệch Hướng
Hayran KurguFanfic về [All × Take]. Author: Murky2224 ___________ Takemichi đã trở lại điểm bắt đầu. Cậu đã thất bại một lần, không thể thất bại lần nữa. Có lẽ mọi chuyện sẽ dễ dàng thôi khi Takemichi đã biết trước diễn biến câu chuyện. Nhưng tại sao...mọi thứ...