Chương 5

3.2K 386 14
                                    

Sáng hôm sau Takemichi ngơ ngẩn đến chỗ hẹn với tụi Akkun.

Tối qua sau khi về nhà cậu có lấy tấm danh thiếp của người đàn ông tên Ayama ra xem thử, nhưng có một điều khá kì lạ là ngoại trừ những kí hiệu mà cậu nhìn không hiểu... hình như đó là tên anh ta? Ngoài ra thì bên cạnh còn có hình con nhện hơi nhô lên, nó có màu vàng, ngoài hai thứ đó ra thì chẳng còn gì nữa. Tấm thẻ đen từ trên xuống dưới thì con nhện (mà Takemichi không biết nó có phải làm bằng vàng thật hay không) trông cực kì bắt mắt, nhìn giống như biểu tượng của một gia tộc quyền quý nào đó.

Ơ rồi danh thiếp kiểu này thì liên lạc kiểu gì? Takemichi ngơ luôn.

Mà cậu cũng chả quan tâm, có điều sáng nay ra khỏi nhà vô tình mắt cậu đập vào tấm "danh thiếp" đen nằm ở trên bàn do tối qua cậu quăng đại lên đó. Chả biết sao mà Takemichi lại nhét nó vào túi rồi mới khóa cửa ra ngoài.

"Tới lâu chưa Takemichi? " Akkun là người đến đầu tiên.

"Mới đây thôi, mà tụi kia đâu rồi?" Takemichi vẫy tay.

"Thằng Yamagishi nó đi đón Takuya rồi, còn Thằng Makoto mới mới ngủ dậy còn đang chuẩn bị." Akkun bất lực nói.

"Ha ha ha, tụi mày đúng thật chẳng thay đổi gì cả." Takemichi cười nói.

"Nói tới thay đổi... Tao thấy dạo này mày có phần không giống lúc xưa nữa đó Takemichi. " Akkun nhìn thẳng vào mắt Takemichi mà nói.

"Thế à? Vậy là thay đổi tốt hay xấu?" Takemichi chống càm mỉm cười nhìn cậu bạn có mái tóc đỏ hồng của mình.

Bỗng nhiên Akkun cảm thấy tim mình lại đập hụt một nhịp nữa, cậu đơ mặt ra một lúc rồi từ từ vùi đầu xuống bàn, miệng thì lầm bầm :

"Takemichi... Đồ ngốc này."

"Hả?" Takemichi còn chưa hiểu gì hết. Sao kiếp này ai cũng bảo cậu ngốc hết vậy?

Đợi tầm 15p sau thì tụi còn lại cũng tới.

"Chuyện tao nhờ tụi mày hôm bữa làm tới đâu rồi?" Takemichi hỏi.

"Cũng thu hoạch được một ít thông tin." Takuya nói.

"Tao có điều tra một chút về tụi Moebuis. Trong băng đảng đó có một phân nhánh chuyên gia thực hiện những hành vi phạm tội, những nhánh còn lại thì đứng ngoài ánh sáng để bao che." Yamagishi đẩy kính.

'Với đầu óc của Osanai thì chắc chắc không thể nghĩ ra được cách hoạt động như vậy, chỉ có thể là Kisaki thôi.' Takemichi gật gù.

"Vậy thì loại bỏ được những phân nhánh kia. Bây giờ chỉ cần tập trung vào nhánh phạm tội vì chắc chắn bọn chúng sẽ thực hiện hành vi đó với bạn của Pachin." Takemichi đưa ra kết luận.

"Gần đây tụi nó thường hay tập trung ở một hộp đêm gần ga Shibuya." Akkun nói.

"Hộp đêm?!" Takemichi hỏi lại như không thể tin vào tai mình.

"Đó là chuyện bình thường đối với lũ tội phạm như tụi nó mà?" Makoto khó hiểu nhìn Takemichi.

"Nhưng tụi mình chưa đủ tuổi để vào đó đúng không?" Takemichi vò đầu. Băng Moebuis cách băng cậu hơn cả hai thế hệ, tổ chức của bọn chúng gần giống với thế giới tội phạm của người lớn rồi.

[AllTake] Lệch HướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ