"Đừng có liên mồm gọi tên Moebuis như vậy... Lũ trẻ ranh!" Osanai vừa tiến đến vừa nói.
Mikey trầm tư nhìn tên cao lớn vừa bước vào, trên mặt không biểu hiện một chút lo lắng nào cả.
"Osanai! Mày là Osanai đúng không?!" Pachin lớn tiếng hỏi.
"Phải thì sao mà không phải thì sao? Mày chỉ cần biết tao chính là tổng trưởng đời thứ tám của Moebuis." Osanai thở ra làn khói thuốc, khuôn mặt hiện lên vẻ khinh thường rõ rệt.
"Thằng khốn!!" Pachin siết chặt nắm đấm lao đến người phía trước.
Và không ngoài dự đoán của Takemichi, Osanai đã dễ dàng tránh đi cú đấm dựa vào cảm xúc đó và xoay người tung vào mặt Pachin một cú để đáp trả.
"Pachin!!!" Peyan hét lớn đầy lo lắng.
Lực tay của Osanai quả thực không phải dạng vừa, Pachin bị đấm mạnh đến nỗi đầu váng lên ngã xuống đất. Sau khi đấm Pachin hắn liền phủi tay đầy vẻ ngạo mạn nói:
"Đúng như đã thấy, toàn là một lũ trẻ trâu."
"Băng Tokyo Manji sao? Mày có thể đổi tên thành "Liên hiệp trẻ ranh" rồi đó, Mikey-chan à." Osanai cười ngã ngớn nói.
"..."
"Nghe nói tụi mày muốn đánh nhau với Moebuis?"
Nói rồi hắn giơ tay lên ra hiệu, chỉ vài giây sau một số lượng người không nhỏ từ ngoài tiến vào, tất cả bọn chúng đều mặc đồng phục của Moebuis.
"Sao hả? Có muốn rút lại ý định chưa Mikey-chan? Mà cũng chẳng có vấn đề gì cả, bây giờ tao sẽ cho tụi mày biết thế nào là sức mạnh của bậc tiền bối, đừng có mà xem thường bọn tao."
"... Từng này người tập kích một lũ trẻ ranh sao? Đúng là rác rưởi như tao đã nghĩ, Osanai." Mikey cười khẩy nói.
Takemichi ngồi một bên nhìn mọi chuyện diễn ra không khác gì trong quá khứ khiến cậu không khỏi thấy chán nản, cảm giác giống hệt như đang xem một đoạn phim tua đi tua lại nhiều lần vậy.
Osanai đang nói chuyện bỗng cảm thấy có ánh mắt nhìn mình, hắn nhìn qua liền thấy một thằng nhóc với mái tóc hơi xoăn nhuộm vàng, thân hình hơi ốm và nhỏ bé, nhìn là biết yếu xìu, nếu nó không nhuộm đầu chắc Osanai không thể nào nhận ra thằng nhóc đó cũng là bất lương mất. Nhưng khi bị đôi mắt xanh biếc kia nhìn chằm chằm không hiểu sao Osanai lại cảm thấy khó chịu, hắn không nghĩ nhiều liền đổi hướng sang Takemichi nói:
"Này thằng đầu vàng kia, mày nhìn tao bằng ánh mắt gì vậy hả?"
Takemichi bị điểm danh liền giật mình, sao cậu có thể quên việc kiếp trước bị Osanai cho mấy đấm chỉ vì nhìn hắn chứ. Không muốn quá khứ bi thảm lặp lại, Takemichi liền nhích người lại gần Mikey rồi bày ra khuôn mặt ngây ngô nói với người bên cạnh:
"Mikey, hắn nói mày làm gì mà cứ nhìn hắn kìa."
"..." Osanai.
"..." Draken.
"..." Mikey.
Dù sao tóc Mikey cũng màu vàng, hơn nữa Osanai cũng không nói rõ là hắn gọi ai nên Takemichi liền giả vờ không hay biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Lệch Hướng
FanfictionFanfic về [All × Take]. Author: Murky2224 ___________ Takemichi đã trở lại điểm bắt đầu. Cậu đã thất bại một lần, không thể thất bại lần nữa. Có lẽ mọi chuyện sẽ dễ dàng thôi khi Takemichi đã biết trước diễn biến câu chuyện. Nhưng tại sao...mọi thứ...