Đúng như những gì đã diễn ra thì hôm nay là ngày Takuya phải ra sân tiếp theo, nếu không thắng thì việc ăn đập từ tụi Kiyomasa là không thể tránh khỏi.
'Hôm nay cũng chính là ngày mà mình gặp Mikey-kun' Takemichi nghĩ thầm.
Gặp được cậu ấy đúng là chẳng dễ dàng gì mà, phải ăn một trận hành trước đó trời. Nghĩ tới thôi Takemichi đã thấy đau đầu, đau răng, đau tim, đau trứng...à mà thôi.
Quang cảnh xung quanh vẫn như vậy, hàng chục người ngồi trên bậc cao hò hét cá cược cổ vũ. Nhóm của tụi Kiyomasa đứng ra lấy danh nghĩa của băng Tokyo majin làm nhà cái đặt cược.
Trận đấu vừa bắt đầu thì Takemichi đứng bật dậy.
"Khoan đã!"
Takemichi bước xuống sân đấu, chỉ vào Kiyomasa:
"Nếu mày còn là một thằng đàn ông thì hãy đấu một chọi một với tao."
'Có gì đó sai sai, hình như mình nói sai lời thoại đúng không ta' Takemichi chảy mồ hôi lạnh.
"Mày làm gì vậy Takemichi?! Bước ra đi!!" Akkun và Takuya hét lên.
Nhưng đã muộn rồi, Kiyomasa đứng dậy tiến lại gần Takemichi. Để ý kĩ thì sẽ thấy gân xanh nổi trên trán hắn, có vẻ cậu đã thành công kích động hắn.
"Mày muốn đấu chứ gì? Đừng có mà hối hận."
"Đập nó đi Kiyomasa!!"
"Thông chết nó!!!"
"Cho nó ra bã đi Kiyomasa!!!"
Tiếng hò hét vang vọng khắp sân đấu. Bây giờ trong mắt Takemichi chỉ tập trung vào Kiyomasa và bỏ ngoài tai những tiếng chửi bới bên ngoài. Nếu đúng theo lúc trước thì Kiyomasa sẽ cho Takemichi một cú 'One hit' trước.
Quả nhiên khi vừa ra hiệu trận đấu bắt đầu, Kiyomasa đã nhào tới và đấm một cú vào bụng Takemichi.
"Hahaha đã thấy sự lợi hại từ 'One hit' của Kiyomasa chưa thằng chó!" Gã Akaishi hét lên ngay khi Kiyomasa tung ra cú đấm.
Nhưng chỉ có Kiyomasa trong cuộc mới biết rõ là Takemichi đã chặn được cú đánh của hắn. Việc đó như đổ thêm dầu vào lửa khiến hắn tức điên lên nhào tới liên tục đấm vào mặt Takemichi. Cậu gắng gượng chống đỡ lại cú được cú không. Máu mũi chảy ra từ lúc nào, một bên mắt đã bầm tím. Bên trong khoang miệng có vị gỉ sét của máu.
"Dừng lại đi Takemichi!! Mày sẽ chết mất! Mau nhận thua đi." Akkun lo lắng hét lớn.
Đã tới bây giờ rồi thì sao cậu có thể bỏ cuộc chứ. Nếu Takemichi bỏ cuộc thì họ phải làm sao, ai sẽ là người cứu lấy họ đây?!
"Tao sẽ không bỏ cuộc! Tao có lí do để không bỏ cuộc!!!" Takemichi hét lớn.
Bấy giờ xung quanh đã yên tĩnh từ khi nào, mọi người đều im lặng quan sát trận đấu không cân sức này. Tất cả bọn họ đều không hiểu tại sao cậu phải liều mạng như vậy. Chỉ có chính bản thân Takemichi mới hiểu rõ mà thôi.
Lúc này Kiyomasa đã thấm mệt, hắn không ngờ tên này lại lì đòn đến vậy.
"Kiyomasa, tao sẽ không bỏ cuộc. Cách duy nhất để mày thắng là giết chết tao." Ánh mắt Takemichi như muốn xuyên thẳng qua người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Lệch Hướng
FanficFanfic về [All × Take]. Author: Murky2224 ___________ Takemichi đã trở lại điểm bắt đầu. Cậu đã thất bại một lần, không thể thất bại lần nữa. Có lẽ mọi chuyện sẽ dễ dàng thôi khi Takemichi đã biết trước diễn biến câu chuyện. Nhưng tại sao...mọi thứ...