Chương 22

1.7K 265 24
                                    

Đứng trước lễ hội ồn ào náo nhiệt, Takemichi một tay cầm dù, một tay bấm điện thoại.

Cậu đang chờ Hina. Đúng ra hôm nay Takemichi sẽ đi đón cô, nhưng bỗng nhiên Hina gọi tới và nói rằng sẽ đến cùng Emma nên cậu đành đi trước.

Thở dài một hơi vì kế hoạch nắm tay trò chuyện ngọt ngào trên đường đến lễ hội đã không thành. Takemichi đứng trước cổng nhìn xung quanh, vẫn chưa thấy ai hết, có lẽ cậu đã đến hơi sớm.

Đang quan sát thì bỗng chạm mắt với một kẻ đeo kính gọng vàng dày cộm. Takemichi hơi giật mình vội nhìn lại thì đã không còn thấy người đâu. Đừng nói là tên Kisaki theo cậu tới tận đây nha?! Còn chưa hết hoang mang thì một giọng nói vui vẻ cất lên:

"Takemicchi!!"

Không cần nhìn, chỉ cần nghe giọng thôi cũng biết người tới là ai. Takemichi còn chưa quay lại, chỉ kịp nghe những tiếng bước chân càng lúc càng nhanh rồi tiếp đó cơ thể bỗng chốc nặng nề vì bị ai đó nhảy lên ôm lấy từ phía sau.

"Tao nhớ mày lắm đó Takemicchi~"

Giọng nói có phần trẻ con sát gần bên tai, cái má mềm mềm đang cọ qua cọ lại dưới cổ khiến Takemichi chộn rộn không thôi.

"Tao cũng nhớ mày lắm." Takemichi hơi quay đầu cười nhẹ nói, không biết Mikey có thấy được không bởi vì hiện tại tên đó đang bám dính trên lưng cậu.

Tầm mắt bỗng chú ý tới cái tai hơi hồng lên của thiếu niên tóc vàng, Mikey bỗng có ý nghĩ muốn cắn thử. Nghĩ là làm, đôi môi hơi hé mở để lộ ra chiếc răng nanh nhỏ, khuôn mặt Mikey tiến lại gần hơn. Ngay lúc sắp chạm vào thì cổ áo bị ai đó nắm lấy rồi kéo ngược về sau.

"Mày làm gì vậy Mikey?!" Giọng nói cau có của Draken.

"Chậc!"

Không để bị yếu thế, Mikey ngay lập tức xoay người trong không trung tung một cú đá hướng Draken.

Đương nhiên người có hình xăm rồng bên thái dương đã đỡ được, không những thế hắn còn thuận tay nắm lấy chân của tên chibi trước mặt rồi hất ra xa.

Mắt thấy sắp có một trận chiến xảy ra, những người đi lễ hội cũng chú ý tới, Takemichi hoảng hốt đứng giữa hai tên quái vật đang chuẩn bị choảng nhau dang tay ngăn cản.

"Bình tĩnh!!! Hai đứa mày bình tĩnh đã nào!! Đừng đánh nhau ở đây chứ!"

Mikey đang vào thế đá liền khựng lại, Draken đang giơ nắm đấm cũng đơ người. Cả hai cùng trừng mắt lẫn nhau cảnh cáo đối phương, nhưng cũng thật sự nghe theo Takemichi không đánh nữa.

Bỗng điện thoại Mikey reo lên. Sau khi nghe xong cuộc gọi vẻ mặt của Mikey liền hơi đanh lại, hắn nói vài câu với Draken và Takemichi rồi rời đi trước.

Mikey đi khỏi thì Hina và Emma cũng vừa tới. Vài câu chào hỏi rồi bọn họ cùng tiến vào lễ hội sầm uất.

Ban đầu mọi người đi cùng nhau nhưng sau đó liền tách ra. Quá khứ Emma đi với Draken còn Takemichi đương nhiên là cặp với Hina. Nhưng tại sao bây giờ người kế cậu lại là... tên đàn ông cao to này chứ!!??

[AllTake] Lệch HướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ